อรรถรสความสำเร็จข้ามพรมแดน “แกสโตรโนมี ไดนิง ซีรีส์” ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

0
1683

ร่วมสร้างสรรค์ความยิ่งใหญ่แห่งวงการอาหารเมืองหัวหินส่งท้ายปลายปี  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำทีม 3 สุดยอดนักปรุงอาหารมากฝีมือจาก 3 วัฒนธรรม บรรจงรังสรรค์อรรถรสข้ามพรมแดน ผ่านอาหารค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเพื่อปิดท้าย แกสโตรโนมี ไดนิง ซีรีส์ (Gastronomy Dining Series) ประจำปี 2562

 

เคล้าลมหนาวแห่งวสันตฤดูในบรรยากาศอันผ่อนคลายของเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย มร. ยัน ไวไชท์ (ซ้ายสุด) รองผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม และ เชฟสตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ (ขวาสุด) เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ ร่วมต้อนรับ 3 สุดยอดเชฟมากฝีมือที่รวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ในมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ ที่จัดขึ้นเป็นมื้อปิดท้าย แกสโตรโนมี ไดนิง ซีรีส์ (Gastronomy Dining Series) ประสบการณ์การรับประทานอาหารอันแปลกใหม่แห่งเมืองหัวหิน ที่ทางโรงแรมฯได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทุกสัปดาห์ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนำเสนอรสชาติและรสสัมผัสข้ามพรมแดนที่ถูกจำลองขึ้นอย่างงดงามผ่านอาหารค่ำมื้อพิเศษ บรรจงรังสรรค์โดย 3 สุดยอดเชฟมากฝีมือแห่ง 3 วัฒนธรรม จาก 3 ประเทศ เพื่อถ่ายทอดรสสัมผัสที่ชวนหลงใหลจากการผสมผสานเอกลักษณ์ทางด้านรสชาติในแบบตะวันตกและตะวันออกที่แตกต่างกันเข้าไว้อย่างลงตัว ทั้ง อรรถรสตะวันตกอย่างสเปน อรรถรสตะวันออกอย่างญี่ปุ่น และอรรถรสกลมกล่อมอย่างไทย

2

 ทั้งนี้ ยัน ไวไชท์ ได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แกสโตรโนมี ไดนิง ซีรีส์ ว่า การเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารครั้งใหม่ หรือ แกสโตรโนมี ไดนิง ซีรีส์ ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหินได้จัดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกแห่งความสำเร็จต่อวงการอาหารเมืองหัวหิน ที่นอกจากจะส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ เมืองหัวหินเป็นเลิศด้านอาหาร หนึ่งในยุทธศาสตร์เชิงรุกด้านการท่องเที่ยวของเทศบาลเมืองหัวหินและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำปี 2562 อีกทั้งการนำเสนอและรูปแบบกิจกรรมที่เน้นความหลากหลายของการปรุงอาหารจากหลากวัฒนธรรม หรือ อรรถรสข้ามพรมแดน ยังช่วยสร้างสีสันและยกระดับวงการอาหารเมืองหัวหินให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติสู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างแท้จริง

 

สำหรับอาหารมื้อพิเศษ มื้อค่ำ 5 คอร์ส แห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย ที่จัดขึ้นล่าสุดนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหินได้รับเกียรติจาก มาสเตอร์ เชฟฮิโรชิ มัสซึดะ อดีตเชฟกระทะเหล็กมากฝีมือ ผู้มาเยือนเมืองหัวหินเพื่อนำเสนอเอกศิลป์แห่งรสชาติจากดินแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมนำแรงบันดาลใจจากประสบการณ์การเดินทางทั่วโลก มาถ่ายทอดเป็นอาหารค่ำ 5 คอร์ส ที่ทุกจานอาหารขับกล่อมรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละวัตถุดิบของญี่ปุ่นให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยผสานอรรถรสแบบตะวันออกของประเทศญี่ปุ่นขนานแท้ที่ มาสเตอร์ เชฟฮิโรชิ มัสซึดะ นำเสนอเป็นครั้งแรกในเมืองหัวหิน สำหรับ แกสโตรโนมี ไดนิง ซีรีส์ เพื่อร่วมส่งท้ายประสบการณ์รับประทานมื้อพิเศษในครั้งนี้