อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท คว้ารางวัลยอดนิยมสูงสุด จาก Conde Nast Traveler Readers’ Choice Awards

0
1674

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท สถานที่ที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมไทยล้านนาที่ผสมผสานการออกแบบร่วมสมัยได้อย่างงดงาม ได้คว้ารางวัล Condé Nast Traveler US and UK Readers’ Choice Awards ประจำปี 2563 เป็นโรงแรมยอดนิยม อับดับ 1 ในประเทศไทย และอันดับ 4 ในระดับสากล จากผลโหวตของผู้อ่านนิตยสารท่องเที่ยว Condé Nast Traveler 

โดยผลโหวตนี้ได้รับมาจากผู้อ่านนิตยสาร Conde Nast Traveler จำนวนมากกว่า 715,000 คน เพื่อร่วมกันจัดอันดับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุด จึงทำให้รางวัลนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในรางวัลที่น่าเชื่อถือและดีที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว หรือที่รู้จักโดยทั่วไปว่า เป็นที่สุดของที่สุดด้านการท่องเที่ยว

อนันตรา เชียงใหม่ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิง สะดวกสบายในการเดินทางไปสักการะวัดต่าง ๆ ในบริเวณเมืองเก่า เที่ยวชมวัฒนธรรมเก่าแก่ของล้านนา หมู่บ้านช่างฝีมือ และหมู่บ้านชาวเขา โดยจุดเด่นของรีสอร์ทคืออาคารทรงโคโลเนียลอันคลาสสิคสวยงาม ที่ครั้งนึงเคยเป็นสถานกงสุลอังกฤษประจำเชียงใหม่ แต่ตอนนี้ได้กลายมาเป็น เดอะ เซอร์วิส 1921 (The Service 1921) ร้านอาหารและบาร์ชื่อดังในสไตล์สำนักงานสายลับอังกฤษสุดเก๋ โดยผู้ออกแบบได้สร้างจินตนาการและตกแต่งให้แต่ละห้องเป็นเสมือนพื้นที่กิจกรรมต่างๆ สำหรับสายลับ ทั้งห้องรับประทานอาหารค่ำลับ รวมไปถึงรูปแบบของอาหารอันหลากหลายที่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา

“นับเป็นเกียรติของเราอย่างสูงที่ได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร Condé Nast Traveler ให้เป็นรีสอร์ทยอดนิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย และเป็นอันดับที่สี่จากทั่วโลก” มร.เซเรซ่า อิชวาร่า ผู้จัดการทั่วไป อนันตรา เชียงใหม่ กล่าว “โดยรางวัลนี้จะช่วยเป็นแรงขับเคลื่อนในการทำงาน และเป็นดั่งคำมั่นสัญญาจากทีมงานของเรา ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แขกผู้เข้าพักทุกท่านต่อไป”

นอกเหนือจากนี้ ยังมีอนันตราที่อื่นๆในประเทศไทยตั้งแต่ภาคเหนือจรดภาคใต้ที่ได้รับรางวัลในอันดับต้นๆอีก ได้แก่ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท อันดับที่ 3 อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท อันดับที่ 5 อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท อันดับที่ 14 อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รีสอร์ท อันดับที่ 16 อนันตราไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ อันดับที่ 19 และ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ อันดับที่ 6 สำหรับรางวัลยอดนิยมในกรุงเทพ

สำหรับข้อมูล หรือสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ทางอีเมล chiangmai@anantara.com หรือเบอร์โทร 053 253 333