หอมดอกไม้บานสะพรั่งทะลุจอ “ชมพู่ อารยา” ประกบคู่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ในแคมเปญสุดละมุน เปิดตัว “ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง”

0
686

หอมดอกไม้บานสะพรั่ง ละมุนทะลุจอ ไปกับ ใหม่! ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง ที่ได้สองสาวซุปเปอร์สตาร์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาประกบคู่กันครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ดาวน์นี่” ในภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุด ที่มาด้วยคอนเซปต์เกมโชว์ เรียกรอยยิ้ม เสียงฮา และถ่ายทอดความหอมละมุนทะลุจอออกมา แบบชนิดที่แยกไม่ออกว่านี่ดอกไม้สด หรือดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่งกันแน่!

ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง เป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ล่าสุดจากดาวน์นี่ ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมละมุนเหมือนกลิ่นหอมของดอกไม้สด และหอมติดทนยาวนาน ด้วยส่วนผสมของเอสเซน- เชียลออยล์ธรรมชาติที่สกัดจากดอกไม้สด 100% ซึ่งความหอมละมุนดังกล่าว ได้ถูกถ่ายทอดโดยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดาวน์นี่ อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก กับคอนเซปต์การทายดอกไม้แบบรายการเกมโชว์ ที่สองสาวก็ได้โชว์ความสามารถในการพิสูจน์ความหอมละมุนกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะกุหลาบ ทิวลิป พีโอนี ฯลฯ ก็ตอบถูกทั้งหมด แต่พอมาถึงข้อสุดท้าย ทั้งแม่ชมและใบเฟิร์นก็ต้องเซอร์ไพรส์ เพราะกลิ่นที่คิดว่าเป็นดอกไม้ กลายเป็นกลิ่นหอมละมุนจาก ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง ที่ละมุนจนตัวแม่ด้านความหอมยังแยกไม่ออก

สำหรับบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างละมุนสมชื่อกลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง โดยดาวน์นี่ได้เนรมิตเรือนกระจกที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีชมพูบานสะพรั่ง พร้อมกับสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ปรากฏตัวในชุดสีชมพูดูละมุนกลมกลืนไปกับดอกไม้ แบบที่แค่เห็นภาพก็หอมละมุนนำมาก่อนแล้ว

“เรื่องความหอมติดทนนาน ต้องยกให้ดาวน์นี่มาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ กลิ่นหอมที่ติดทนบางกลิ่นก็ฉุนเกินไป แต่กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่กำลังดีก็กลับไม่ติดทนเอาซะเลย ผ้าที่ซักแล้วบางทียังไม่ทันหยิบมาใส่ก็ไม่เหลือกลิ่นแล้ว แต่ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง ตอบโจทย์ครบทุกอย่างเลยค่ะ หอมอ่อนๆ เหมือนดอกไม้จริง ตอนถ่ายทำที่ต้องดมดอกไม้เพื่อแยกกลิ่นและทายว่ากลิ่นดอกอะไร บอกตรงนี้เลยนะคะ ว่ากลิ่นดาวน์นี่คือแทบจะแยกไม่ออก หอมละมุนจริงๆ ชมนำไปใช้ที่บ้านแล้ว ทุกคนแฮปปี้ค่ะ ใช้กับเสื้อผ้าเด็กๆ ได้ด้วย” แม่ชมกล่าว
ด้าน ใบเฟิร์น พูดถึงบรรยากาศการถ่ายทำว่า “สนุกมากค่ะ เหมือนการถ่ายทำวาไรตี้โชว์เลย แถมได้ร่วมงานกับมืออาชีพอย่างแม่ชมด้วย การทำงานยิ่งราบรื่นค่ะ เซตติ้งก็สวยมาก เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้บานสะพรั่ง ยิ่งมีกลิ่นหอมละมุนจาก ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ทุกอย่างดูละมุนไปหมด ตอนถ่ายรู้สึกเหมือนได้แปลงร่างเป็นสาวหวาน เป็นคุณหนูใบสายละมุนเลยค่ะ”

ติดตามความหอมละมุนดอกไม้บานสะพรั่งแบบทะลุจอ กับภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดจากดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง ได้ที่ https://youtu.be/JuDfg5ptXhU พร้อมพิสูจน์ความหอมละมุนเหมือนดอกไม้จริงของ ดาวน์นี่ กลิ่นหอมดอกไม้บานสะพรั่ง กลิ่นใหม่ล่าสุด ได้ที่โลตัส บิ๊กซี ท็อปส์ แมคโคร 7-Eleven หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ P&G Official Shop ทาง Shopee: https://bit.ly/3fqtV5d และ Lazada: https://bit.ly/3NvspeQ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Downy Thailand