หอมกลมกล่อมชวนหลงใหลกับ คริสปี้ ครีม เมนูใหม่  “SALTED CARAMEL PERFECT TOGETHER”

0
846

คริสปี้ ครีม ประเทศไทย โดนัทสูตรลิขสิทธิ์อันดับ 1 ที่ครองใจคนทั่วโลก ชวนคุณมาสัมผัสความหอมหวาน แสนละมุน และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ “SALTED CARAMEL PERFECT TOGETHER” เครื่องดื่มใหม่สุดพิเศษ ที่มาให้เลือกถึง 2 รสชาติ 2 สไตล์ ทั้ง “ซอลท์เท็ด คาราเมล ไอซ์ ลาเต้” (Salted Caramel Iced Latte)  ความเข้มของกาแฟลาเต้ระดับพรีเมียม ผสานรสชาติกลมกล่อมของ ซอลท์เท็ด คาราเมล พร้อมจัดเต็มด้วยวิปครีมเนื้อเนียนด้านบน ส่วนคนรักชาเขียวห้ามพลาดกับ “ซอลท์เท็ด คาราเมล มัทฉะ (Salted Caramel Matcha) ที่สุดของความลงตัวระหว่างมัทฉะรสเข้ม และซอลท์เท็ด คาราเมล ให้อร่อยฟินจนหยดสุดท้าย     

พบกับความอร่อยที่จะทำให้คุณรื่นรมย์ไปกับรสละมุนของ”SALTED CARAMEL PERFECT TOGETHER ในราคาเพียงแก้วละ 110 บาท (ขนาด 12 ออนซ์) ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2565 ที่ร้านคริสปี้ ครีม สาขาใกล้บ้านคุณ (ยกเว้น คาร์ท, ฟู้ดทรัค และ บ็อกซ์ช้อป) และรับสิทธิ์สุดพิเศษ!!  เมื่อซื้อเครื่องดื่ม SALTED CARAMEL PERFECT TOGETHER เมนูใดก็ได้ 1 แก้ว รับโดนัท คริสปี้ ครีม ออริจินัลเกลซ 2 ชิ้น ทันที!

ติดตามความเคลื่อนไหวของคริสปี้ ครีม โดนัทสุดโปรดของคุณได้ที่ www.krispykreme.co.th หรือ www.facebook.com/krispykremethailandfanpage หรือ #Krispykremethailand