สูตรใหม่! ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ แอลลิแกนซ์ ซีรีส์ ล็อคความหอมหรู ติดทนยาวนาน 10 เท่า

0
893

    ไฟน์ไลน์ (Fineline)  ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน หนึ่งในแบรนด์คุณภาพในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพสำหรับคนไทย ล่าสุดปรับสูตรผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ แอลลิแกนซ์ ซีรีส์ ใหม่! ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะคนไทยที่ให้ความสำคัญกับเรื่องกลิ่นหอมติดทนนาน และการกำจัดกลิ่นอับชื้นบนผ้าเป็นสิ่งสำคัญ ไฟน์ไลน์จึงพัฒนาและนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอมจากยุโรป เพื่อสรรสร้างกลิ่นหอมหรู ให้มาอยู่ในผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรใหม่นี้ ด้วยแคปซูลกลิ่นหอมใหม่ ที่ช่วยล็อคความหอมให้ติดทนนานบนผ้าได้ 10 เท่า ผสานกับเทคโนโลยี FX-Tech ลิขสิทธิ์ของไฟน์ไลน์ กำจัดกลิ่นอับชื้นได้ที่ต้นเหตุ ช่วยให้ผ้าหอม ไร้กลิ่นอับมากวนใจ แม้จะตากผ้าในที่ร่มหรือตากผ้าในตอนกลางคืน 

    นอกจากนี้ ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ แอลลิแกนซ์ ซีรีส์ ยังปกป้องดูแลได้ลึกถึงเส้นใยผ้า เมื่อสัมผัสก็ยิ่งหลงรักกับความนุ่มฟูของผ้า ทั้งยังช่วยให้ผ้ารีดเรียบง่าย ทำให้การดูแลผ้าเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนไทย  พร้อมมอบผ้าหอมหรูติดทนยาวนาน 10 เท่า ไร้กลิ่นอับชื้นมากวนใจ  โดยมี 6 กลิ่นหอมให้เลือก ได้แก่  สวีทเซ้นท์ (สีชมพู) กลิ่นหอม ฟลอรัลฟรุ๊ตตี้ ผสมความหรูจากวนิลา ยิ่งได้กลิ่นยิ่งหลงเสน่ห์, เทนเดอร์ เซ้นท์ (สีทอง) กลิ่นหอม ฟลอรัล ผสมวนิลา หอมน่ารัก, จอยฟูล ไลฟ์ (สีดำ) กลิ่นหอม วนิลาและแอมเบอร์ หอมหรูหราทันสมัย

    มิราเคิล ดรีม (สีฟ้า) กลิ่นหอม ผลไม้ทรอปิเคิล ผสมดอกไม้ และแอมเบอร์ หอมหรูหรา ซุกซน,  มิสเทอรี่ ไวโอเลต (สีม่วง) กลิ่นหอม ฟลอรัล ซิตรัส ผสานวนิลา ให้ความหอมลึกลับ น่าค้นหา และสกาเลต เรด (สีแดง) กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบและลิลลี่ ผสานความน่ารักของพีช เซ็กซี่เย้ายวน 

    ไฟน์ไลน์ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ แอลลิแกนซ์ ซีรีส์ ทุกกลิ่นมีความหอมหรูเหมือนน้ำหอมจากเคาน์เตอร์แบรนด์ รวมทั้งมีแนวกลิ่นที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับบุคลิก และความชอบที่หลากหลายของแต่ละบุคคล พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ห้างโลตัสบิ๊กซี , ซีเจ, ท็อปส์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น และ แฟมิลี่มาร์ท หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ ลาซาด้า, ช้อปปี้, เจดีเซ็นทรัล และ คอนวี่   

   

พร้อมติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่พรีเซนเตอร์สาวสวย “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์  มาส่งต่อความหอมหรูให้ทุกคนได้แล้ววันนี้ อัพเดทข่าวสาร กิจกรรมร่วมสนุกต่าง ๆ  และโปรโมชั่นพิเศษของไฟน์ไลน์ ได้ที่ www.facebook.com​Thai​ land

เกี่ยวกับบริษัท:

บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.. 2532 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทไทยที่มีบทบาท และเป็นผู้นำในตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดครัวเรือน และผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดส่วนบุคคล ภายใต้แบรนด์สินค้าอันเป็นที่รู้จักกันดี ได้แก่ ไฟน์ไลน์ ดีนี่ บีไนซ์ ทรอส เอเวอร์เซ้นส์ วีไวต์ สมาร์ท และ โทมิ