สุดปัง! “ยูนิคอร์น” รุก! ไตรมาส 4 ปิดยอดทะลุ 300 ล้าน เร่งบุกตลาด AEC พร้อมปั้นไดมอนด์รายได้ 1.5 แสนอัพเพิ่ม 50 รหัส

0
928

“ยูนิคอร์น” ปลื้ม! กระแสแรงต่อเนื่อง แม้เปิดตัวยุคโควิด คาดการณ์ยอดขายปีสิ้นปี 65 ทะลุ 300 ล้านบาท พร้อมผลักดันผู้นำใหม่ผ่านระบบ U System สู่ปีแห่งการพัฒนา หวังขยายตลาดสู่ AEC เร่งปั้นนักธุรกิจระดับไดมอนด์รายได้ 1.5 แสนบาท เพิ่ม 50 รหัส
ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดดำเนินธุรกิจมากว่า 1 ปี 4 เดือนว่า ยูนิคอร์น ได้รับกระแสการตอบรับดีมาก เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ แม้จะเปิดตัวในช่วงโควิดก็ตาม ถือว่าองค์กรมีระบบหนึ่งเดียว ซึ่งสามารถทำให้เกิดประสิทธิภาพ สร้างทีมแข็งแกร่งได้จริง ระบบเดียวขยายงานได้ทั่วโลก
“เราเปิดบริษัทด้วยความมั่นใจ เพื่อรองรับการขยายตลาด พร้อมช่วยเหลือสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการเครื่องมือดีๆ มีรายได้ในช่วงโควิด ถือว่าประสบความสำเร็จ ด้วยแนวคิดของท่านประธานที่อยากให้ยูนิคอร์นเป็นเครื่องมือที่ช่วยเหลือชีวิตผู้คนได้ดี ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา แม้บริษัทยูนิคอร์นจะเปิดท่ามกลางวิกฤต แต่เราก็มองเป็นโอกาส แสดงถึงเจตจำนงที่ชัดเจน ว่าเราต้องการเปิดมาเพื่อใช้เครื่องมือระบบออนไลน์ช่วยให้ผู้คนสามารถทำงานได้ทุกที่ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน บริษัทมีการวางแผนหลังบ้านที่ดี ทีมผู้ก่อตั้งทุกคนมีประสบการณ์และความโดดเด่นแตกต่างกันนับเป็นจุดแข็ง เมื่อเรามารวมกันเป็นจิ๊กซอว์ จึงประสบความสำเร็จเกิดคาด นับเป็นปีแห่งการพิสูจน์ว่าเราสามารถก้าวข้ามไปกับวิกฤตที่เกิดขึ้น พร้อมก้าวสู่ U System ปีแห่งการพัฒนา เพื่อต่อยอดให้สำเร็จมากขึ้นไป”
ด้าน คุณฐิติญา แสงเทศ ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจเครือข่าย MLM เป็นเครื่องมือที่สามารถสร้างให้คนหลากหลายที่มา แตกต่างทั้งอาชีพ รายได้ วุฒิการศึกษา คุณวุฒิ มีรายได้มั่นคง ปัจจุบันองค์กรมีนักธุรกิจมากกว่า 30,000 คน
“ขณะเดียวกันเราก็มีนักธุรกิจกระจายไปที่ต่างประเทศแถบ AEC อาทิ สปป.ลาว ฟิลิปปินส์ เมียนมาร์ ทำธุรกิจผ่านการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค โดยบริษัทมีผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือรองรับการเติบโต การส่งต่อข้อมูลทั้งหมดของสินค้าทำให้เกิดผลลัพธ์ผ่านการใช้สินค้าดี ฉะนั้นการที่เราทำในประเทศไทยแล้ว ยังสามารถข้ามไปที่ต่างประเทศทำให้การเคลื่อนธุรกิจไปได้ดีมากๆ คาดจากกยอดนักธุรกิจ 30,000 คน น่าจะขยับไปที่ 50,000 คนนักธุรกิจระดับไดมอนด์ รายได้ 1.5 แสนบาทขึ้นไป 20 รหัส คาดเพิ่มอีก 50 รหัสเร็วๆ นี้”
ปัจจุบันยูนิคอร์นมีสินค้า 4 กลุ่ม คือ อาหารเสริม สกินแคร์ เครื่องดื่ม และสินค้าการเกษตร โดยรายได้หลักมากจากกลุ่มอาหารเสริม รองลงมาเป็นสินค้าทางการเกษตร ซึ่งกำลังมาแรงมาก ส่งผลให้ผู้นำตำแหน่งไดมอนด์ หรือแพลตตินั่ม SEC เติบโตก้าวกระโดด
“ช่วงครึ่งปีแรกจากกระแส ทำให้ยอดขายโตเทียบกับช่วงปีที่ผ่านมาประมาณ 4 – 5% เนื่องจากองค์กรเครื่องมือครบและพร้อม ที่สำคัญบริษัทมีแนวคิดที่ดีในการดำเนินธุรกิจ จึงดึงดูดผู้นำที่มีแนวคิดเดียวกันมาช่วยกันขับเคลื่อนธุรกิจ สร้างกลุ่มผู้นำใหม่ที่มีความถนัดทั้งออนไลน์และออฟไลน์เข้ามาเพิ่มต่อเนื่อง คาดเป้าหมายสิ้นปียอดขายทะลุ 300 ล้านบาท ตอนนี้ก็ทำยอดถึง 200 ล้านแล้ว ใครที่กำลังมองหาโอกาส อยากสำเร็จ มี Passive Income ยูนิคอร์น คือคำตอบ ภายใต้คอนเซ็ปต์  One world One code One U system. ความสำเร็จเกิดทุกย่อมหญ้าแน่นอน” ประธานกรรมการ กล่าวปิดท้าย