สิงห์ เอสเตท ขยายเซ็กเมนท์บ้านแนวราบ ด้วยแนวคิด Sustainable Diversity เปิดตัว “ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส” บ้านเดี่ยว Super Luxury พร้อมยอดโอนแล้วกว่า 830 ล้าน

0
429

สิงห์ เอสเตท เดินหน้ารุกตลาดแนวราบด้วยแนวคิด Sustainable Diversity สร้างความหลากหลาย เจาะกลุ่มตลาดใหม่พร้อมเปิดตัวโครงการ Super Luxury “ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปท์ TRUE LEGACY LIVES NOW ด้วยยอดโอนแล้วกว่า 830 ล้านบาทก่อนวันเปิดตัว

สิงห์ เอสเตท จัดงานเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส พัฒนาการ 32 อย่างเป็นทางการ โดยเป็นโครงการล่าสุดในกลุ่มธุรกิจที่พักอาศัยของบริษัท ที่ปัจจุบันมีครอบคลุมทั้งโครงการแนวสูงในกลุ่มคอนโดมิเนียมในแบรนด์ The ESSE และ The EXTRO และโครงแนวราบระดับ Ultra Luxury อย่างโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส รวมไปถึงกลุ่ม Home office ภายใต้แบรนด์ Sentre อีกหนึ่งโครงการใหม่ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดโครงการบ้านแนวราบด้วยแนวคิด Sustainable Diversity

ซึ่งบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาบ้านคุณภาพ เพื่อส่งมอบความหลากหลายของประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สอดคล้องไปกับคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆ มิติ เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกๆ คนในครอบครัว สร้างความสมดุลของการใช้ชีวิต และเป็นมรดกที่มีคุณค่าที่ยั่งยืน สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส คือหนึ่งในจุดเริ่มต้นสำคัญของการขยายตลาดเข้าสู่เซ็กเมนท์ใหม่ของสิงห์ เอสเตท โดยในปีนี้เรามีแผนจะขยายตลาดเข้าไปในอีกอย่างน้อย 2-3 เซ็กเมนท์ ด้วยโครงการใหม่อีก 5 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 10,000 ล้านบาท โดยยึดมั่นในมาตรฐานสิงห์ เอสเตท ที่ให้ความสำคัญกับ 3 เรื่องคือ คุณภาพ, ความสุขของครอบครัว และความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน

“การทำตลาดในกลุ่ม Super Luxury นั้น เป็นผลต่อเนื่องจากประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการระดับ Ultra Luxury อย่างสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส เราได้ต่อยอดความสำเร็จจากผลตอบรับที่ดีและปิดการขายโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซสไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่งการพัฒนาโครงการของเรานอกจากคุณภาพแล้ว ความเชื่อมั่นในแบรนด์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ด้วยเหตุนี้สิงห์ เอสเตท จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านแบบสิงห์ เอสเตท ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย แต่ก็สร้างความสมดุล และลงตัวสำหรับการพักอาศัย เพื่อให้บ้านเปรียบเสมือนมรดกที่สามารถส่งต่อไปยังรุ่นสู่รุ่น และยังทรงคุณค่า ทุกรายละเอียดการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ การออกแบบฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้านต้องได้รับความใส่ใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่สร้างคุณค่าให้กับลูกค้า และวันนี้เราพร้อมเปิดโครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส พัฒนาการ 32 บ้านแนวราบระดับ Super Luxury มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดมียอดจองไปแล้ว 95% รวมถึงยอดโอนในปีที่แล้วกว่า 830 ล้าน ในปลายปี 2565 ซึ่งสะท้อนได้ถึงความเชื่อมั่น และความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อบ้านจากสิงห์ เอสเตท” นายณัฐวุฒิ กล่าว

โครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับSuper Luxury บนแปลงที่ดินขนาดใหญ่ของย่านพัฒนาการ ใกล้ทองหล่อเพียง 5 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับชีวิตคนเมืองครบครัน มอบสังคมส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง 28 หลัง บนพื้นที่ 23 ไร่ ในราคา 65 – 180 ล้านบาท โครงการถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “True Legacy Lives Now” ซึ่งให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวหรือ Family-Oriented เน้นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ของสมาชิกทุกคนเพื่อให้บ้านไม่ใช่เพียงแค่สถานที่ แต่หมายถึงการสร้างความสุขร่วมกันและความทรงจำที่จะคงอยู่ตลอดไป

นายณัฐวุฒิกล่าวเพิ่มเติมว่า บ้านศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ถูกออกแบบบน 3 ปรัชญาหลักของการสร้างบ้านแบบสิงห์ เอสเตท ได้แก่ Quality Living, Healthy Living และ Sustainable Living ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าของบ้านที่เปรียบเสมือนสมบัติล้ำค่า เป็นศูนย์รวมแห่งความทรงจำอันทรงคุณค่าเพื่อการส่งต่อคุณค่านั้นจากรุ่นสู่รุ่น โดย ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ได้รับการออกแบบเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modernism Tropical Architecture นำเสนอฟังก์ชั่นบ้าน 3 แบบ Residence I ขนาด 820 ตร.ม. Residence II ขนาด 682 ตร.ม. และ Residence III ขนาด 551 ตร.ม.

• แบบบ้าน Residences I มีพื้นที่ใช้สอย 820 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 219 ตารางวา ประกอบด้วยห้องนอน 5 ห้อง ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 6 ห้อง พร้อมพื้นที่จอดรถสูงสุดถึง 8 คัน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่บริเวณคอร์ทกลางบ้าน ซึ่งสามารถดีไซน์ให้เป็นพื้นที่สวนเพื่อให้สามารถมองเห็นสวนกลางบ้านได้จากชั้น II เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งสบายให้กับบรรยากาศในบ้าน
• แบบบ้าน Residences 2 มีพื้นที่ใช้สอย 682 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 152 ตารางวา ประกอบไปด้วยห้องนอนมากถึง 5 ห้อง ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 6 ห้อง พร้อมพื้นที่จอดรถสูงสุดถึง 8 คัน
• ส่วนแบบบ้าน Residences III มอบขนาดพื้นที่ใช้สอย 551 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 125 ตารางวา ประกอบไปด้วยห้องนอน 4 ห้อง ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 5 ห้อง และพื้นที่จอดรถ 4 คัน

ทั้งนี้ บ้านทุกหลังออกแบบโดยยึดแนวคิดการเชื่อมต่อฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เพื่อให้ทุกคนมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็มีพื้นที่เชื่อมต่อถึงกัน เพื่อให้เอื้อต่อการใช้เวลาร่วมกันของสมาชิกทุกคนในครอบครัว พื้นที่ภายในบ้านยังถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานที่หลากหลาย และคำนึงถึงรายละเอียด สามารถปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต เช่น ห้องนอนชั้นล่าง สามารทำเป็นห้องนอนของผู้สูงอายุ เพราะไม่มีการเล่นระดับพื้น มีขนาดของห้องน้ำเพื่อรองรับวีลแชร์ เป็นต้น นอกจากนี้ บ้านทุกแบบยังดีไซน์ให้มีเพดานสูงกว่า 3 เมตร ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ช่วยให้บ้านโปร่งสำหรับสุขภัณฑ์ เลือกใช้แบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Duravit หรือ Hansgrohe and Axor ส่วนชุด Pantry เลือกใช้แบรนด์จากเยอรมนี

นอกจากนี้ โครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนมาตรฐานการพักอาศัยระดับเวิลด์คลาส อาทิ สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ซาวน์น่า โดยเฉพาะสนามเด็กเล่นซึ่งเลือกใช้พื้นยางเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ๆ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ และยังดีไซน์เครื่องเล่นให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ รวมถึง Jogging track ระยะทาง 1 กิโลเมตร ตอบรับเทรนด์การออกกำลังกายกลางแจ้ง ห้องยิมที่ติดตั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำจาก Technogym แบรนด์อันดับ 1 ด้านเครื่องออกกำลังกายระดับโลกจากอิตาลี รวมถึงพื้นที่สวนซึ่งออกแบบให้ไล่ระดับซึ่งเหมาะสำหรับการจัด Party BBQ และยังมีพื้นที่ส่วนกลางแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ คลับเฮ้าส์ ห้องทำงานและ Business center พื้นที่สำหรับจัด Chef Table หรือมื้อพิเศษแบบเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยบริการ Concierge ระดับพรีเมียม การบริการหลังการขายจากสิงห์ เอสเตท ภายใต้ S KLASS เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย การจัดการขยะสำหรับบ้านแต่ละหลังที่มีประสิทธิภาพ และเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง สะท้อนถึงคุณค่าที่ยั่งยืนในทุกมิติของการใช้ชีวิตของคนทุกวัย

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือทำเลศักยภาพแบบ “บ้านในเมือง” ที่เชื่อมต่อไปยังโซนธุรกิจหลักได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นเส้นสุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย ที่ห่างเพียง 5 กิโลเมตร หรือเชื่อมต่อโซนเศรษฐกิจหลักบนถนนพระราม 9 รายล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคทั้งไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า ระบบขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าบีทีเอส สวนสาธารณะ โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และยังอุ่นใจเรื่องสุขภาพเพราะตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านในเมืองและให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวเพื่อสร้างคุณค่า ความสุข และความทรงจำที่สมบูรณ์แบบของทุกคนในครอบครัว

สำหรับปีนี้เรายังได้พัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้ชื่อ SENTRE (เซนท์เทอร์) ที่หมายถึงจุดสำคัญ จุดศูนย์กลางโดยวาง Positioning เป็น Premium Luxury Home Office บนทำเลเดียวกัน ให้เป็นสถานที่ทำงานที่เป็นศูนย์กลางการทำธุรกิจ ภายใต้คอนเซปท์ Ture Success Begin Here ซึ่งโครงการจะเป็นโฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง มีชั้นลอยเพื่อความโปร่งโล่งสบายสร้างความแกรนด์ให้กับทางเข้าอาคาร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 42 ตรว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 347 ตรม.จอดรถได้ถึง 4 คัน สามารถปรับเปลี่ยน Function ให้ตอบโจทย์การทำธุรกิจบนทำเลใจกลางเมือง ถ.พัฒนาการ 32 ราคาเริ่มต้น 21.9 ล้านบาท

3 ปรัชญาการการอยู่อาศัยในแบบของสิงห์ เอสเตท
 Quality Living
นอกจากวัสดุและฟังก์ชั่นต่างๆ ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมแล้ว ยังให้ความสำคัญกับวิธีคิดในการสร้างบ้าน ด้วยการใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของความสะดวกสบาย และความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย มีการออกแบบทุกพื้นที่ภายในบ้านให้ตอบโจทย์กิจกรรมของทุกคนในครอบครัว และคิดเผื่อไปถึงอนาคตให้สามารถขยายและปรับเปลี่ยนได้อย่างไร้ขีดจำกัด หรือแม้แต่การออกแบบที่คำนึงถึง Shading ของบ้าน เพื่อให้แสงสว่างจากแสงธรรมชาติส่องถึง เพิ่มความรู้สึกโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น เสริมความสะดวกสบายในการดูแลบ้านให้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยระบบเตือนการบำรุงรักษา หรือบ้านที่สามารถตรวจสุขภาพตัวเองได้ และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างครบวงจรและเดินสายไฟใต้ดินทั้งโครงการ พร้อมบริการอื่นด้านการอยู่อาศัยที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตประจำวัน อาทิ บริการทำความสะอาด ดูแลสวน ซักผ้า หรือการบริการล้างเครื่องปรับอากาศ

 Healthy Living
นิยามการมีสุขภาพที่ดีที่สุดในแบบของ สิงห์ เอสเตท คือ ใส่ใจกับรายละเอียดของบ้านเพื่อสร้างสุขภาพที่ดี ทั้งร่างกาย และจิตใจ เริ่มตั้งแต่การออกแบบบ้านที่เย็นสบาย มี Breathable wall นวัตกรรมการออกแบบผนังสองชั้นโดยเว้นพื้นที่ตรงกลางให้มีช่องว่างระบายความร้อนจากแดด ช่วยให้บ้านเย็นสบาย เลือกใช้ Acoustic door & window ให้ความเงียบสงบเมื่ออยู่ภายในบ้าน และการออกแบบทิศทางลมแบบ ‘Cross Ventilation’ รวมทั้งติดตั้งระบบระบายอากาศเข้าไปทุกหลัง เพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเทและป้องกันฝุ่น PM 2.5 รวมถึง Water strainer system ระบบน้ำประปาภายในโครงการที่ผ่านการกรองที่ได้มาตรฐาน

 Sustainable Living
สิงห์ เอสเตท ยังสะท้อนความสมดุลของการใช้ชีวิตผ่านแนวคิดความยั่งยืนของผู้อยู่อาศัย และสิ่งแวดล้อมภายในโครงการ ด้วยการแบ่งพื้นที่ส่วนกลางและส่วนตัวอย่างสมดุล ให้พื้นที่กับธรรมชาติมากเป็นพิเศษ เพื่อส่งต่อพลังบวกและความสดชื่นของธรรมชาติผ่านมาสู่ผู้พักอาศัย นอกจากนี้ยังออกแบบ เพื่อการใช้พลังงานอย่างยั่งยืน สร้างพลังงานสะอาดเพื่อการใช้งานในเวลากลางวันด้วยการติดตั้ง solar power บนหลังคาของบ้านทุกหลัง มีการนำพลังงานกลับมาใช้งานอีกครั้งในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อเป็นการประหยัดพลังงานสำหรับผู้อยู่อาศัย

เกี่ยวกับ สิงห์ เอสเตท
สิงห์ เอสเตท เป็นบริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม โดยยึดหลักปรัชญาการเติบโตอย่างยั่งยืน รักษาความสมดุลระหว่างการเติบโตทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม สร้างการเติบโตด้วยพอร์ทการลงุทนที่มีความสมดุลและหลากหลายจากการพัฒนาธุรกิจพื้นที่สำนักงานให้เช่า พื้นที่ค้าปลีก ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจที่พักอาศัย และธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม และโครงสร้างพื้นฐาน มุ่งเน้นลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพสูงทั้งในและต่างประเทศ เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทลงทุน และโฮลดิ้งระดับโลก ที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งและนำเสนอคุณค่าที่ยั่งยืนให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม