สิงหาคม นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลอง 34 ปีอย่างยิ่งใหญ่ อัดโปรทะลุสุดคุ้มกับแคมเปญ ‘Big Bonus ส่งต่อรอยยิ้มในเดือนพิเศษ’ เฉพาะ 8-9 ส.ค. นี้ รับเพิ่ม! สิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท

0
1490

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบความคุ้มที่พิเศษกว่าทุกครั้งในโอกาสฉลองครบรอบ 34 ปีด้วยการจัดแคมเปญ ‘Big Bonus ส่งต่อรอยยิ้มในเดือนพิเศษ’ รวมโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมคุณภาพ ภายใต้แนวคิด Flexible Function ที่มาพร้อมโปรโมชันแบบทะลุเดือด ลดจริงทุกโครงการ ทุกทำเล มาให้ได้เลือกซื้อแบบจุใจตลอดเดือนสิงหาคม 63

 นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์  ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 34 ปี บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ที่กล่าวได้ว่าผู้บริโภคล้วนได้รับผลกระทบจากปัจจัยต่างๆ มากมาย บริษัทฯ จึงต้องการช่วยแบ่งเบาภาระพร้อมมอบโอกาสในการมีบ้านให้ง่ายยิ่งขึ้นและคุ้มค่ายิ่งกว่าทุกปี 

  “การจัดแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบโอกาสในการมีบ้านให้แก่ทุกคน เพราะฐานลูกค้าส่วนใหญ่ของเราเป็นกลุ่ม real demand ซึ่งมีความตั้งใจจริงที่จะซื้อบ้านอยู่แล้ว ดังนั้น หากมีการมอบข้อเสนอที่คุ้มค่า ย่อมส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อที่ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญจากการสำรวจพฤติกรรมผู้ซื้อ ณ ปัจจุบัน พบว่า ‘บ้าน’ ต้องเป็นได้มากกว่าคำว่า ‘บ้าน’ ต้องสามารถรองรับการเป็นพื้นที่ทำงาน พื้นที่สันทนาการ และศูนย์กลางกิจกรรมครอบครัวพร้อมจะเติมเต็มรอยยิ้มให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้พัฒนาบ้านฟังก์ชันใหม่สไตล์ New Normal ภายใต้คอนเซปต์ Smart Living-Flexible ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศส เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier) กับแนวคิด Modern Geometry ที่เน้น ‘ฟังก์ชันหรือการใช้งาน’ เป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบบ้านให้สามารถใช้สอยพื้นที่ต่างๆได้อย่างแท้จริง และ Le Modular หรือหลักความสอดคล้องของสัดส่วนมนุษย์ (Human Scale) ในการจัดสรรพื้นที่ให้เพียงพอ และเหมาะสมกับการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริม 

 ทั้งนี้ แคมเปญ ‘Big Bonus ส่งต่อรอยยิ้มในเดือนพิเศษ’ ได้รวมโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมคุณภาพทุกโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม อาทิ ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์, บ้านลลิล, แลนซีโอ คริป, ไลโอ บลิสซ์ เป็นต้น พิเศษเฉพาะ 8-9 สิงหาคมนี้ รับเพิ่มสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท ได้รับเมื่อจองภายใน 8 ส.ค. 63 – 9 ส.ค. 63 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 ก.ย.63

โดยสามารถคลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ที่ https://www.lalinproperty.com/promotion/allproject-corporate/

สอบถามและชมข้อมูลโครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่ร่วมแคมเปญ ‘Big Bonus ส่งต่อรอยยิ้มในเดือนพิเศษ’ เพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายทุกโครงการ ,Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com