สารอาหารสร้างภูมิคุ้มกัน

0
1317

ความจริงแล้วเราอยู่กับเชื้อโรครอบตัวมากมายตลอดเวลา และในแต่ละวันก็อาจสัมผัสกับเชื้อโรคโดยไม่รู้ตัว แต่ทำไมเราถึงไม่เจ็บป่วย หรือนานๆ จะป่วยสักที นั้นก็เพราะร่างกายเรามีระบบภูมิคุ้มกันเซลล์เม็ดเลือดขาวที่เสมือนทหารคอยจัดการเชื้อโรค ซึ่งหากทหารแข็งแรง เชื้อโรคก็ยากที่จะเข้ามา แต่หากช่วงใดร่างกายอ่อนแอก็จะส่งผลไปที่ระบบภูมิคุ้มกันด้วย เป็นเหตุให้เราป่วยได้นั้นเอง

เราสามารถป้องกันร่างกายให้ห่างไกลโรคได้ด้วยการดูแลตัวเอง ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต และไม่ว่าจะป่วยบ่อยเพราะร่างกายอ่อนแอจากกรรมพันธุ์หรือพฤติกรรมก็สามารถมีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นได้เช่นกัน โดยการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่   ออกกำลังกายเป็นประจำ  ผักผ่อนให้เพียงพอ และทำจิตใจให้แจ่มใส รวมไปถึงเลือกเสริมสารอาหารสูตรเฉพาะที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ เช่น วิตามินซี วิตามินและแร่ธาตุ สารพฤกษเคมี รวมไปถึง น้ำมันปลาซึ่งมีส่วนประกอบของวิตามินอีที่สูง และจุลินทรีย์ชนิดดี ซึ่งปัจจุบันมีผลการวิจัยหลายฉบับที่ยืนยันถึงประโยชน์ต่อสุขภาพเกี่ยวกับการลดการอักเสบและลดความเครียดของเซลล์ ซึ่งมีผลต่อสุขภาพที่ดีของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

  สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่ (ถนนรัชดาภิเษก) และศูนย์ DSC ที่ร่วมรายการทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

ติดตามข้อมูลยูนิซิตี้ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่

Website:     https://www.unicity.com/tha/

Facebook:     Unicity Thailand

Instagram:     Unicity_Thailand