สร้างเกราะป้องกันมลภาวะ เพิ่มวิตามินอีให้สูงขึ้นด้วยซันคิสท์

0
981

ในชีวิตประจำวันของมนุษย์ ร่างกายล้วนพบเจอกับปัญหามลภาวะต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องสภาพอากาศที่ไม่บริสุทธิ์จากควันรถ หรือการเผาไหม้จากควันโรงงานในย่านอุตสาหกรรม เป็นต้น ซึ่งปัจจัยเหล่านี้สามารถส่งผลต่อร่างกายโดยตรง เบื้องต้นคือการปกป้องดูแลร่างกายในภายนอก เช่น การสวมใส่หน้ากากอนามัย การล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ให้สะอาดอยู่เสมอ

แต่การเสริมสร้างเกราะป้องกันที่ดีอีกหนึ่งสิ่งต้องมาจากภายใน นั่นคือการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และการเสริมวิตามินให้กับร่างกายอย่างเพียงพอถึงจะสามารถป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสารอาหารที่จำเป็นและช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ประกอบด้วย วิตามินเอ ที่มาจากตับ ไข่แดง นม เนย ผักใบเขียว เป็นต้น ประโยชน์คือจะช่วยป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพโรคหอบหืด รวมทั้งลดการอักเสบของระบบทางเดินหายใจ วิตามินซี ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง ป้องกันต้อกระจกและเสริมคอลลาเจนให้ผิว ได้มาจากน้ำผลไม้และผัก วิตามินดี ช่วยรักษาระดับแคลเซียมและฟอสฟอรัสในเลือดให้ปกติและฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อม ที่มาจากธัญพืชหรือปลาที่มีไขมัน เป็นต้น

อีกหนึ่งวิตามินตัวสำคัญคือ วิตามินอี มีประโยชน์ด้านป้องกันการแตกของเม็ดเลือด ป้องกันการอุดตันของเม็ดเลือด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่มีแหล่งอาหารจากน้ำมันพืช จมูกข้าวสาลี ถั่วและธัญพืชไม่ขัดสี โดยการเลือกดื่มนมที่ทำมาจากถั่วพิสทาชิโอ อย่างซันคิสท์ ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกายอย่าง วิตามินอี, โปรตีน, แคลเซียม รวมถึงยังช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยลดโคเลสเตอรอล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเรื่องระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากมีใยอาหารสูง ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของนมโคและถั่วเหลือง ปราศจากแลคโตสและกลูเตน จึงเหมาะเป็นตัวช่วยสำคัญในการป้องกันมลภาวะในทุกๆ วัน

เพิ่มวิตามินอีให้สูงยิ่งขึ้นไปกับซันคิสท์ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย สูตรไม่เติมน้ำตาล และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand