สร้างฝัน ปั้นความสำเร็จ สู่ชีวิตมั่นคง “อัครพัชร์ – มินทร์ฐิตา ศรีนิธิธัญพร”

0
1432

หลายครั้ง ความสำเร็จของคนเรามักเกิดจากการมีเป้าหมาย และเป้าหมายก็เกิดจาก ‘ความฝัน’ ที่เป็นระบบนั่นเอง เมื่อเห็นเป้าหมาย เราก็ต้องหาวิธีทางที่ทำให้เราบรรลุและไปถึง ซึ่งเรื่องนี้ก็สามารถพิสูจน์แล้วว่าทำได้จริง โดย “อัครพัชร์ – มินทร์ฐิตา ศรีนิธิธัญพร” เจ้าของตำแหน่ง Diamond บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เอลธี วันเดอร์ จำกัด น้องใหม่ขายตรงที่กำลังมาแรง

“ผมเข้ามาร่วมธุรกิจกับดับเบิ้ลยู พีฯ จากโอกาสของท่านประธานวรเดช และท่านรองเปรมรักษ์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 เพราะเคยเป็นสมาชิกในสายงาน กระทั่งท่านเปิดบริษัทเองจึงมาเข้าร่วม โดยบริษัทเปิดตัวมาประมาณ 1 ปี 6 เดือน เรียกว่าติดตามกันมา ด้วยความเชื่อมั่นศรัทธาในตัวท่านประธาน ด้วยเหตุผลประการแรกท่านเป็นอัพไลน์ ประการที่ 2 ท่านเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสูงสุด สร้างคอมมิชั่นมากกว่า 300 ล้านบาท ความดี มีคุณธรรมของท่านทำให้เราเชื่อมั่น จากแม่ทีมวันนั้นสู่เจ้าของในวันนี้”

สำหรับการทำงานหากเปรียบเทียบจากอดีตถึงปัจจุบัน ย่อมมีความแตกต่างเนื่องจากอยู่คนละยุคสมัย สินค้าคนละแบบ ไม่เหมือนกัน เป็นแค่ธุรกิจขายตรงที่เหมือนกันเท่านั้น มีหลักการคล้ายกันแต่ไม่ใช่ทั้งหมด

“ช่วงมาเริ่มต้นที่ดับเบิ้ลยู พีฯ พร้อม นักธุรกิจที่ เชื่อมั่น เชื่อมือ เชื่อใจ และ มีอุดมการณ์เดียวกันโดยการทำงานเราเน้นขยายธุรกิจผ่านกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ และสินค้าอุปโภคบริโภค ด้วยนวัตกรรมสารสกัดที่มีใบรับรอง งานวิจัย วัตถุดิบที่นำมาผลิตอาหารเสริมมีมาตรฐาน ใช้แล้วไม่มีผลข้างเคียง ซึ่งบริษัทมีกลุ่มสินค้า 6 กลุ่ม คือ 1. อาหารเสริม 2. สกินแคร์ 3. คอสเมติกส์ 4. สินค้าอุปโภคบริโภค 5. ไอที 6. เกษตรกรรม ปัจจุบันเราสามารถขยายทีมได้มากกว่า 10,000 คน ซึ่งบริษัทมีแผนการจ่ายโบนัส 5 แบบ อาทิ ยอดขายส่วนตัวซื้อกินซื้อใช้ 15% ค่าแนะนำ 50% มี 4 ชั้น โบนัสการสร้างทีม40,000.-/วัน รวมไปถึง แมชชิ่ง 160% 4 ชั้น ทั้งยังมีส่วนของรางวัลเกียรติยศ เงินอัดฉีด 1,000,000 บาท สำหรับผู้สำเร็จ
รวมถึงเพิ่มส่วนของการท่องเที่ยว ฟรี !! ของนักธุรกิจสูงสุด ”

จุดเด่นของบริษัทอีกหนึ่งอย่างคือ แผนการขยายงานแตกต่างจากองค์กรอื่นๆ นั่นคือ การสร้างทีม ไม่ว่าฝั่งซ้ายและขวาจะเป็นสายอ่อนหรือแข็ง ทุกคะแนน ที่เกิดขึ้นถ้าไม่ถูกคำนวน จะไม่มีการตัดรอบ หรือ ตัดคะแนนทิ้ง นั้นหมายความว่า ทุกคะแนนจะถูกเก็บ และ ทบไว้ สามารถสะสมได้ ไม่มีการกำหนดระยะเวลา ไม่สร้างความกดดันให้กับสมาชิก สร้าง Passive income ได้จริง สามารถสร้างความสำเร็จได้อย่างมั่นคง ยั่งยืน

“ผมประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจดับเบิ้ลยู พีฯ ทั้งเรื่องการเงิน คุณภาพชีวิตดีๆ มีอิสระ ได้ความสบายใจ การทำธุรกิจนี้ต้องบอกว่า เรามีความเชื่อมั่นในตัวท่านประธาน ด้วยประสบการณ์ และความสำเร็จในสายงานนี้มาเราสบายใจที่จะทำ รวมไปถึง CEO ทั้ง 2 ท่าน ดร.อาร์ม และ ภก.เอ็กซ์ที่มากด้วยความสามารถ และ ประสบการณ์ในความสำเร็จ ในสาขาสายงานที่ท่านมาบริหาร จึงทำให้ผมและผู้นำทุกท่าน พร้อมโฟกัสและลงมือทำในเนื้องานต่างๆ ทุ่มเทเต็มที่ ทำให้สมาชิกที่ตามมาเชื่อมั่น ทำงานด้วยกันเต็มที่ ทั้งยังมีระบบในการทำงานที่เข้าใจง่าย เราเริ่มต้นจากไม่เป็นไม่มีจนถึงวันนี้ ทำให้ผมสามารถออกแบบการทำงานของผมได้ 100% เน้นระบบออฟไลน์ 80% ระบบออนไลน์ 20% ผมเน้นให้ความรู้ จับมือทำ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีเพราะธุรกิจเครือข่ายเน้นสร้างสายงานผ่านสายสัมพันธ์เพื่อความยั่งยืน”

โดยวางเป้าหมายภายในสิ้นปี 65 จะมีตำแหน่ง Diamond ในสายงาน เพิ่มอีก 2 รหัส สำหรับตัวเองตั้งเป้าภายใน 3 ปีจะมีรายได้ 7 หลักต่อเดือน ภายใต้คติที่ว่า จินตนาการมักเกิดขึ้นก่อนความสำเร็จ เพราะทุกความสำเร็จเกิดขึ้นจากจินตนาการของความฝัน คำกล่าวนี้ไม่เกินจริง เพราะเราทั้งสองคนทำสำเร็จถึงก้าวแรกแล้ว

“สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะขอยืนยัน อยากเชื้อเชิญเพื่อนๆ ที่ต้องการมีอิสรภาพทางความคิด เวลา โมเดลขายตรงของเราสามารถไปถึงจุดนั้นได้ ด้วยแผนการตลาด สินค้า วิสัยทัศน์ของผู้บริหาร รวมถึงทีมงานของผม อยากให้ทุกคนลองเปิดใจมาดูขายตรง หากคุณลองเข้ามาแล้วสัก 3 ปี 5 ปี คุณต้องทำงานน้อยลง แล้วมีรายได้คุณเพิ่มขึ้น มีความสุขกับการใช้ชีวิตอยู่ แล้วยังสามารถส่งต่อความความสำเร็จไปให้คนอื่นๆ ได้ เพราะขายตรงสามารถก๊อปปี้การทำงาน ส่งไปให้คนอื่นสำเร็จเหมือนกันได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ มีทุนหรือไม่มีทุน ถ้าเปิดใจ เราพร้อมนำพาคุณไปสู่เป้าหมายสู่ความสำเร็จ แล้วอยากสอบถามข้อมูลอะไร ID: FARM2536-
092-824-2565