สยามพิวรรธน์ เปิดพื้นที่ “Siam Smile Space : Free co-working space” สำหรับผู้ที่ต้องการหาแรงบันดาลใจในการทำงานนอกบ้านอย่างปลอดภัย ฟรี!!

0
1619

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหาร ONESIAM Global Destinations ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของโครงการไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมืองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นกำลังใจให้คนทำงาน เปิดพื้นที่สร้างรอยยิ้ม “Siam Smile Space : Free co-working space” แหล่งสร้างสรรค์งาน สำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ทำงาน หรือต้องการหาแรงบันดาลใจในการทำงานนอกบ้านอย่างปลอดภัย ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม และ ไอคอนสยาม

สำหรับพื้นที่สร้างสรรค์ในการทำงาน “Siam Smile Space : Free co-working space” สามารถเข้าไปใช้บริการได้ฟรี!! และมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โต๊ะ เก้าอี้ ปลั๊กไฟ และ ฟรี-ไวไฟ ท่ามกลางบรรยากาศใจกลางเมืองที่เงียบสงบ สร้างสมาธิในการทำงานได้เป็นอย่างดี พร้อมกับแม่บ้านทำความสะอาด โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-21.00น. ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G และ ชั้น 4 และ ที่ไอคอนสยาม ชั้น 1 และชั้น 5-6 สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : OneSiam และ ICONSIAM

ขอเชิญร่วมมาสร้างแรงบันดาลใจ และทำงานนอกบ้านได้แล้ววันนี้ #ILoveSiam #SiamSmileSpace #SiamSmile