สมาคมการตลาดฯ เปิดสุดยอดหลักสูตรการตลาดในยุคการตลาดกลายพันธุ์ “Super Brand Manager รุ่นที่ 35 Next Move After Pandemic”

0
1138

สมาคมการตลาดฯ เปิดหลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 35 สุดยอดหลักสูตร Flagship ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยตรง เพื่อ Marketing Manager, Brand Manager และผู้บริหารด้านการตลาด การขาย และการสื่อสารทุกท่านที่ต้องการ reskill & upskill ทั้งด้านวิสัยทัศน์และการลงมือทำจริงเพื่อบริหารแบรนด์ให้ได้ทั้งผลกำไรและตอบโจทย์โดนใจกลุ่มลูกค้าในยุคการตลาดกลายพันธุ์

  • การันตีความสำเร็จจากผู้ที่เคยเข้าร่วมแล้วจำนวน 34 รุ่น กว่า 1,700 คน
  • เนื้อหาลึก เข้มข้นรอบด้าน ทั้งกลยุทธ์การตลาด การสื่อสาร และเทคโนโลยีด้านการตลาดที่ทันสมัยทันโลกในยุคการตลาดกลายพันธุ์
  • ครอบคลุมทุกความเปลี่ยนแปลงที่ต้องจับตามองในโลกการตลาดยุคใหม่ พร้อมได้รับแนวคิดในการปรับทิศทางการตลาดให้ตอบโจทย์ในโลกธุรกิจยุคการตลาด New normal
  • เรียนรู้จากวิทยากรระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่จะแบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับทางการตลาดในยุคโควิด-19
  • เน้นสร้าง Connection ใหม่ๆ ที่พร้อมมาแบ่งปันประสบการณ์และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ไปต่อยอดทางธุรกิจร่วมกันได้ในอนาคต

 นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์วิกฤติ โควิด-19 โลกการตลาดได้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมาย นักการตลาดต้องปรับตัวเป็นอย่างมากเพื่อทำความเข้าใจกับโลก new normal ในหลากหลายมุม โดยหลักสูตรในปีนี้ ทางสมาคมฯ จึงได้ปรับปรุงเนื้อหาให้สอดรับกับโลกการตลาดกลายพันธุ์  ภายใต้ธีม “THE MARKETING 5.0 : MARKETING FOR POST PANDEMIC” เจาะลึกหลักการตลาดยุคกลายพันธุ์ ครอบคลุมทุกความเปลี่ยนแปลงที่ต้องจับตามองในโลกการตลาดยุค Post-Covid 19 ทั้งด้านกลยุทธ์การตลาด เทคโนโลยีทางการตลาด การสื่อสาร และ insights ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในหัวข้อที่หลากหลาย อาทิ Trends & changes, Consumer-centric mindset – insight and empathy, Post-pandemic marketing strategies, Tools & platform, Tech & Innovation, Creative content marketing, Communications in digital era, 360People management, Art of sales – key to win, Finance for marketing, Design thinking ฯลฯ ในรูปแบบการเรียนรู้อย่างใกล้ชิด พร้อมรับคำแนะนำจากวิทยากรนักการตลาดมืออาชีพจากองค์กรชั้นนำของประเทศกว่า 30 ท่าน ร่วมแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และประสบการณ์เพื่อนร่วมหลักสูตรอย่างเป็นกันเอง เป็นโอกาสสร้างคอนเน็คชั่นใหม่ๆในวงการการตลาด ในการต่อยอดเครือข่ายทางธุรกิจซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่ธุรกิจขององค์กรท่านในอนาคตอีกด้วย

ตลอดหลักสูตร ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม ถึงวันที่ 25 กันยายน 2564 (เรียนทุกวันพฤหัสบดี และเสาร์) จะเป็น 13 วันที่ท่านจะได้นำองค์ความรู้มาลงมือวางแผนการตลาดจริง ได้ลงมือจริง รู้จริง ทำได้จริง ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมสร้างเน็ตเวิร์คเสริมความแกร่งให้ธุรกิจของท่าน เพื่อก้าวผ่านความท้าทายของวิกฤติ โควิด-19 ไปด้วยกัน

สามารถดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายและสำรองที่นั่งได้ที่: https://www.marketingthai.or.th/event/super-brand-manager-35

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : 02-679-7360-3 หรือ  ID Line@ : @matsociety (อย่าลืมใส่ @ข้างหน้านะคะ)​