“สถาพร เอสเตท” เตรียมจัดงาน Grand Opening เปิดให้ชมคลับเฮ้าส์เป็นครั้งแรก กับโครงการ “ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน” วันที่ 12 – 13 มีนาคมนี้  พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธ์ชม Exclusive Concert จาก “เอ๊ะ – จิรากร สมพิทักษ์”

0
2316

 สถาพร เอสเตท เตรียมจัดงาน Grand Opening อวดโฉมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่

เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ กับโครงการ “ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน” (THE ETERNITY  GREENWOOD RANGSIT-WONGWAEN) พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย และรับสิทธิ์เข้าชม Exclusive Concert จาก “เอ๊ะ – จิรากร สมพิทักษ์” เฉพาะลูกค้าที่จองภายในงานวันที่ 12 – 13 มีนาคมนี้ เท่านั้น 

นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม กล่าวว่า ย่านรังสิตยังคงเป็นทำเลบ้านที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด และเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก เนื่องจากเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง และรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย ส่งผลให้โครงการ “ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน” (THE ETERNITY  GREENWOOD RANGSIT-WONGWAEN) ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ปิดการขายไปหลายโซน ปัจจุบันได้เปิดขายบ้านพร้อมอยู่โซนใหม่หน้าคลับเฮาส์

ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมจัดงาน “Grand Opening” เพื่อเปิดให้เยี่ยมชมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 – 13 มีนาคมนี้ กับโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY Greenwood Rangsit Wongwaen) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมอยู่ บนทำเลคุณภาพ ติดถนนรังสิต – นครนายก ใกล้ทางด่วนศรีรัช – วงแหวนตะวันออก และใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ – รังสิต) มาพร้อมดีไซน์ฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal ของทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 5.9 – 8 ล้านบาท* โดยภายในงาน ผู้ที่สนใจจองโครงการ สามารถพบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย และร่วมสนุกกับกิจกรรมตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 200,000 บาท*, ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน* และสามารถเลือกแปลงสวยโซนคลับเฮาส์ได้ก่อนใคร พร้อมรับสิทธิ์เข้าชม Exclusive Concert จากนักร้องหนุ่ม   ชื่อดัง “เอ๊ะ – จิรากร สมพิทักษ์” ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม เวลา 17.00 น. 

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงาน พร้อมรับสิทธิพิเศษ 200,000 บาท * และข้อเสนอสุด VIP ก่อนใคร* ได้ที www.eternitygreenwood.com หรือ www.facebook.com/sathapornestate สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2007 5555  

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เกี่ยวกับ “สถาพร เอสเตท” (SATHAPORN ESTATE)

บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด เป็นบริษัทหนึ่งในกลุ่มทรัพย์สถาพร ซึ่งมีธุรกิจในด้านธุรกิจส่งออกสินค้าเกษตร, ธุรกิจให้บริการคลังสินค้าและท่าเรือ, และผลิตเอทานอลจากมันสำปะหลัง เป็นพลังงานทดแทนที่ผลิตจากผลผลิตทางการเกษตร และมี บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด, บริษัท เฉลิมนคร จำกัด และ บริษัท ทรัพย์หิรัญ จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่มีแนวคิดในการทำธุรกิจบน “ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และ ความซื่อสัตย์ต่อธรรมชาติ” ภายใต้สโลแกน “FOR THE NATURE OF LIFE”

ทีมงานของบริษัทฯ มีประสบการณ์ยาวนานในการพัฒนาโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม โดยมุ่งเน้นการออกแบบอย่างยั่งยืน และพัฒนาโครงการที่ทันสมัยใส่ใจสิ่งแวดล้อม เข้ากับรูปแบบชีวิตของคนรุ่นใหม่ ภายใต้การออกแบบในแนวคิด อนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งยืนยันด้วยรางวัล โครงการอนุรักษ์พลังงานดีเด่นขนาดใหญ่ รางวัลผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดี จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค และรางวัลสถานประกอบการที่ปฏิบัติตามมาตรการในรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม ประเภทยอดเยี่ยม EIA Monitoring Awards จากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม