“สถาพร เอสเตท” ปลดล็อคดีลฮ็อต ลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท* เมื่อจองโครงการ “เดอะ เชดด์ สาทร 1 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. ศกนี้

0
1377

บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน

และทาวน์โฮม ปลดล็อคดีลสุดร้อนแรง สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ใจกลางสาทร เดอะ เชดด์ สาทร 1” (The SHADE Sathon 1) รับดีลส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 1,000,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้ จำกัดจำนวนเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น*

โครงการ เดอะ เชดด์ สาทร 1” (The SHADE Sathon 1) เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ฟังก์ชันลงตัว ที่มาพร้อม Smart Automation และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สุดในโซนสาทร กว่า 1,400 ตร.ม. อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส,

Co-Working Space, พื้นที่สีเขียว และพื้นที่จอดรถถึง 63% บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองย่านสาทร – พระราม 4 ใกล้ MRT สถานีลุมพินี ในราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท 

    ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ก่อนใครที่ www.theshadecondo.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.​         0 2007 5555  

    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เกี่ยวกับ “สถาพร เอสเตท” (SATHAPORN ESTATE)

บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด เป็นบริษัทหนึ่งในกลุ่มทรัพย์สถาพร ซึ่งมีธุรกิจในด้านธุรกิจส่งออกสินค้าเกษตร, ธุรกิจให้บริการคลังสินค้าและท่าเรือ, และผลิตเอทานอลจากมันสำปะหลัง เป็นพลังงานทดแทนที่ผลิตจากผลผลิตทางการเกษตร และมี บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด, บริษัท เฉลิมนคร จำกัด และ บริษัท ทรัพย์หิรัญ จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่มีแนวคิดในการทำธุรกิจบน ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และ ความซื่อสัตย์ต่อธรรมชาติ ภายใต้สโลแกน “FOR THE NATURE OF LIFE”

ทีมงานของบริษัทฯ มีประสบการณ์ยาวนานในการพัฒนาโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม โดยมุ่งเน้นการออกแบบอย่างยั่งยืน และพัฒนาโครงการที่ทันสมัยใส่ใจสิ่งแวดล้อม เข้ากับรูปแบบชีวิตของคนรุ่นใหม่ ภายใต้การออกแบบในแนวคิด อนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งยืนยันด้วยรางวัล โครงการอนุรักษ์พลังงานดีเด่นขนาดใหญ่ รางวัลผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ดี จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค และรางวัลสถานประกอบการที่ปฏิบัติตามมาตรการในรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม ประเภทยอดเยี่ยม EIA Monitoring Awards จากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม