ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะพิกัดร้านแฟชั่น “Shoes & Bags” เสริมลุคให้สวยปังดังไม่หยุด!

0
704

ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปแฟชั่นรองเท้าและกระเป๋า สำหรับคุณสาวๆ ได้เลือกสรร นำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ ชุดสวย ใส่ออกงาน ทำงาน หรือใส่เที่ยว เสริมลุคสุดมั่น เปลี่ยนให้ทุกวันเป็นรันเวย์แฟชั่นที่มีสีสันสุดสนุก ภายใต้คอนเซ็ปต์แฟชั่นพาสเทลที่สายแฟตัวแม่พลาดไม่ได้ แมทช์ได้ไม่ซ้ำ สวยปังดังไม่หยุด!

คัดสรรมาให้แล้วกับรองเท้าสวยๆใส่เสริมลุคสำหรับออกงาน ทำงาน และใส่เที่ยวเดินเล่นชิลๆ ที่สวมใส่ได้แบบง่ายๆ สบายๆ ทั้งแบบส้นสูง ส้นเตี้ย หุ้มส้นและเปิดส้น หรือจะเป็นแบบผ้าใบใส่สบายเท้า ก็มีมากมายหลายลุคให้เลือก ทั้งลุคคุณหนู สาวแฟชั่น สาวเท่สายลุย เชิญชมและเลือกช้อปได้ที่ร้าน Walking in My Shoes ชั้น 1 โซน 2 , ร้าน Journey ชั้น 1 โซน 1 และร้าน Amelia Luxury ชั้น B โซน 1

ส่องแฟชั่นไอเทมต่อไป คุณสาวๆจะขาดไม่ได้ คือกระเป๋า ซึ่งเชื่อหรือไม่ว่ากระเป๋าเพียงหนึ่งใบที่ถือหรือสะพายนั้น ส่งผลต่อลุคภาพรวมของการแต่งกายของคุณสาวๆ ให้สวยเก๋ ดูดี มีออร่า ได้มากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบบถือหรือสะพายข้าง ที่แพลทินัม ก็มีให้เลือกมากมาย โดยพิกัดร้านกระเป๋าสุดปัง ที่นำมาแนะนำครั้งนี้ได้แก่ ร้าน PIMMY ชั้น 3 โซน 2 ได้รวบรวมกระเป๋าสวยๆสุดอินเทรนด์มาให้ชมและเลือกซื้อกันนอกจากนี้ทางศูนย์การค้าแพลทินัม ยังมียังมีสินค้าแฟชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ให้เลือกชม และช้อป กันแบบละลานตา ไม่ซ้ำแบบทุกสัปดาห์ มีจำหน่ายทั้งแบบราคาปลีกและส่งสุดคุ้ม ให้คุณสาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวได้ทุกวัน โปรดติดตามชมสินค้าแฟชั่น และโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมายได้ที่ FB: Platinum Fashion Mall