ศุภาลัย เสิร์ฟหนังโฆษณาชุดใหม่ ลุยตลาด New Gen ส่งต่อ Built for Real You ชูจุดเด่น “พื้นที่อยู่อาศัย” 

0
1588

บมจ.ศุภาลัย ผู้เชี่ยวชาญทางด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ เสิร์ฟหนังโฆษณาชุดใหม่  Supalai Built for Real You เน้นการออกแบบ “พื้นที่อยู่อาศัย” เพื่อรองรับตัวตนในทุกมิติของผู้พักอาศัย ตอกย้ำแคมเปญ ปลดปล่อยทุกความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่” ให้สอดคล้องกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงจังหวัดต่างๆ ได้เข้าไปพัฒนาโครงการเพื่อให้เข้าถึงและตอบโจทย์กับทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยมุ่งมั่นสร้างกลยุทธ์การตลาดและการขายที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพื่อปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้จับต้องได้ เข้าถึงง่าย เพราะเชื่อว่ากลุ่มคนเหล่านี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยทำงาน เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว และเริ่มมองหาบ้านหรือคอนโดมิเนียมเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยแห่งแรกของตนเอง 

ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ นำเสนอหนังโฆษณา “บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” (“BUILT FOR REAL LIFE”)  เพื่อเป็นแคมเปญส่งเสริมการตลาดโครงการแนวราบ และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่เป็นหลัก ทุกคนจะเห็นภาพที่คุ้นเคยเหมือนภาพที่พบได้ทั่วไปในชีวิตจริง ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาด เพราะรูปแบบการนำเสนอหนังโฆษณาในมุมมองที่แตกต่าง 

สำหรับปี 2564 บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “Supalai Built for Real You ปลดปล่อยทุกความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่” เล่าเรื่องราวแบบใหม่ ผ่านการสื่อสารเนื้อหาเข้าใจง่าย สนุกสนาน สร้างจากพื้นฐานความต้องการจริงของลูกค้าศุภาลัย เพื่อส่งเสริมการตลาดทั้งโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียมของศุภาลัยทั่วประเทศ เน้นสร้างการรับรู้ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด พื้นที่” ภายในบ้านและคอนโดมิเนียมในทุกตารางเมตร รองรับตัวตนในทุกมิติของผู้อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดเด่นของทุกโครงการศุภาลัย เน้นให้ความสำคัญเรื่องการจัดสรรพื้นที่ในทุกโครงการให้มีความกว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย มาอย่างยาวนาน ตอบโจทย์ความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย และการใช้วัสดุที่ทนทาน โดยผ่านการออกแบบ และดีไซน์ที่อยู่อาศัยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น สามารถรับชมหนังโฆษณา “Supalai Built for Real You ปลดปล่อยทุกความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่” ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทาง Facebook : Supalai Society หรือคลิกลิ้งค์ https://youtu.be/JJ84brBiYB0 และ https://youtu.be/JNwS27PMnSI

1720   Supalai Society                 www.supalai.com             @SupalaiSociety Supalai