ศุภาลัย เผยความสำเร็จคอนโดฯใหม่แห่งปี โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน – ราชวัตรยอดขายรอบ Pre – Sales เกินความคาดหมาย

0
1672

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวโครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน – ราชวัตร คอนโดมิเนียม High Rise สูง 17 ชั้น  บนทำเลที่ดินศักยภาพใจกลางเมือง  กระแสตอบรับจากลูกค้าที่สนใจดีเกินคาด ทำให้ในรอบจอง Online Booking ยอดขาย Sold out  หมดทุกยูนิตที่เปิดขาย และมีการเปิดรอบ

Pre – Sales เพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่พลาดการจองในรอบ Online Booking  ซึ่งเปิดขายในวันที่ 30 และ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่พลาดการจองรอบที่แล้ว ส่งผลให้ยอดขายในรอบนี้ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ สร้างยอดขายไปได้ 73 % ถือเป็นปรากฎการณ์ที่สวนกระแสตลาดอสังหาฯ ในช่วงเวลานี้เป็นอย่างมาก

ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้เป็นเพราะจุดแข็งของ โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน – ราชวัตร ตั้งอยู่ในย่านทำเลที่รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย ร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย ใกล้ตลาดราชวัตร ซึ่งห่างจากโครงการเพียงเดินไม่กี่ก้าว รวมถึงจุดเด่นการออกแบบดีไซน์โครงการด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย กลมกลืมไปกับบริบทรอบข้าง และโครงการนี้ยังให้ขนาดห้องเริ่มต้นที่กว้างขวางและโปร่งสบาย เพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ใช้สอยให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อาศัยหรือทำงานอยู่บริเวณย่านนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจโครงการของศุภาลัย สำหรับลูกค้าที่พลาดการจองทั้ง 2 รอบ หรือสนใจจองห้องชุดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานขายโครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน – ราชวัตร สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com