ศุภาลัย เปิดโครงการ “ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” พร้อมคุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 แก่ลูกค้าผู้เยี่ยมชมโครงการ

0
1554

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย เปิดเผยว่า โครงการแนวราบใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” ทาวน์โฮม 3 ชั้น รูปแบบใหม่ ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อ 28-29 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง สะท้อนภาพลักษณ์การใช้ชีวิต ของคนรุ่นใหม่ กับทาวน์โฮมที่ต่อติดที่ชีวิตเมือง นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีแผนการพัฒนาโครงการใหม่ภายใต้ แบรนด์ “เออร์บานา” อย่างต่อเนื่อง ในทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่มีการเติบโตของที่อยู่อาศัยสูง เพื่อตอบสนองความต้องการที่พักอาศัยในรูปแบบทาวน์โฮม 3 ชั้น อีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการ ทางบริษัทฯ มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ด้วยการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงานทุกคน พร้อมกำชับพนักงานสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งระหว่างปฏิบัติหน้างาน ทั้งนี้การดำเนินการทั้งหมดได้คำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ  ผู้ที่สนใจทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ล่าสุดจากศุภาลัย สามารถเยี่ยมชมโครงการ “ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” ได้ทุกวัน สอบถามข้อมูล โทร.1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.supalai.com