ศุภาลัย อยากให้คุณได้พัก “พักก่อน พี่ผ่อนให้” นาน 1 ปี

0
1480

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญใหม่ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และช่วยแบ่งเบาภาระลดค่าใช้จ่ายการผ่อนชำระ ของผู้บริโภคที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในโครงการคุณภาพจากศุภาลัย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “พักก่อน พี่ผ่อนให้” ทั้งต้นทั้งดอก! ที่คุณไม่ต้องผ่อนเองเป็นระยะเวลานานถึง 1 ปี สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้าน และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ที่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 กันยายนนี้เท่านั้น

(*เงื่อนไขต่างๆและธนาคารที่เข้าร่วมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) พร้อมรับฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก พิเศษ! กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563
ทั้งนี้บริษัทฯ ยังอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่สนใจจองโครงการคุณภาพของศุภาลัยทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม แบบไม่ต้องเดินทางไปถึงสำนักงานขาย ด้วยการจองผ่าน Supalai Online Booking ที่มีการคัดสรรยูนิตพิเศษและแปลงสวยโดนใจมาให้เลือก ได้ที่ https://booking.supalai.com/
สำหรับที่สำนักงานขาย มีมาตรการดำเนินการที่คำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้า เป็นสำคัญ อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสำนักงานขาย บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าติดต่อสำนักงาน และตลอดเวลาที่ใช้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเชิญเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายทั่วประเทศได้ทุกวัน ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการ โทร.1720 และ www.supalai.com