ศุภาลัย ส่งบ้านอายุวัฒนะหลังใหม่สำหรับวัยแห่งความสุข “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดตัวโครงการ

0
1695

ศุภาลัย เปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) บ้านหลังใหม่สำหรับวัยแห่งความสุข ชูแนวคิดเพื่อคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ณ อ. แก่งคอย จ. สระบุรี พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดตัวโครงการ ราคาเริ่มต้น 1.3 ล้านบาท

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) บ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 55 ตร.ม เปิดเฟส 1-2 จำนวน 65 แปลง เน้นการออกแบบให้ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่สนใจสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี โดยมุ่งออกแบบและพัฒนาที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของ ทุกเพศทุกวัย อาทิ เด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา เพื่อสร้างความสุขที่ยั่งยืน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หลากหลายกิจกรรมให้ทุกช่วงเวลาล้วนมีความหมาย เหมาะสำหรับผู้อายุวัฒนะเพื่อสร้างสรรค์สังคมแห่งมิตรภาพและความสุขกาย-ใจ อย่างแท้จริง และเพื่อสิทธิประโยชน์ของ​ลูกค้า​ จากกระแสตอบรับที่มีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก บริษัทฯ ได้มีข้อกำหนดแนวทางเลือกเพื่อความหลากหลาย ในการ ตัดสินใจเช่าของผู้บริโภค สามารถเลือกข้อกำหนด ได้ 2 แบบ ได้แก่

ข้อกำหนดแบบที่ 1.) ผู้พักอาศัยต้องมีอายุ 50 ปีขึ้นไป โดยมีสิทธิพักอาศัยภายในโครงการตลอดชีพ หากยกเลิกสัญญาเช่าภายใน 20 ปีแรก บริษัทฯ จะคืนเงินให้ 50% ของราคาเช่า และหากเกิน 20 ปี จะได้รับเงินคืน 25% ของราคาเช่า ข้อกำหนดแบบที่ 2.) ไม่จำกัดอายุของผู้อยู่อาศัย โดยผู้อยู่อาศัย มีระยะเวลาครอบครองสิทธิ 30 ปี สามารถโอนสิทธิ์เปลี่ยนชื่อให้ผู้อื่นได้ โครงการบ้านอายุวัฒนะหลังใหม่สำหรับวัยแห่งความสุข “ศุภวัฒนาลัย” มีโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดโครงการใหม่เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจเช่าของผู้บริโภค ราคาเริ่มต้นเพียง 1.3 ล้านบาท เนื่องจากเป็นโครงการ CSR ของบริษัทจึงคิดราคาเท่าทุน โดยแถมเฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ
ผู้ที่สนใจโครงการบ้านอายุวัฒนะ “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) เพื่อพักอาศัยในสังคมคุณภาพและคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแก่วัยแห่งความสุขมากมายภายในโครงการ ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ มูลค่า 200,000 บาท ได้ที่ www.supalaiwellnessvalley.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720