ศุภาลัย รุกทำเลที่ 9 จังหวัดระยอง ลุยตลาดคฤหาสน์หรู สานต่อแบรนด์ใหม่ “ปาล์มสปริง” สู่โครงการจ.ระยอง

0
1693

 บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องในจังหวัดระยอง  พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด“ศุภาลัย ปาล์มสปริง ระยอง”บ้านเดี่ยวหรู Modern Classic Style ทันสมัย เพื่อยกระดับของการใช้ชีวิต ราคาเริ่มต้น 3.69-12 ล้านบาท เปิดขายอย่างเป็นทางการ 25-26 กันยายนนี้

    นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า แม้ในสถานการณ์ปัจจุบันการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศจะยังทรงตัว แต่ภาครัฐยังคงผลักดันเม็ดเงินลงทุนเพื่อส่งเสริมนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก(อีอีซี) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจังหวัดระยองนั้นถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพในภาคตะวันออก บริษัทฯจึงมีความมั่นใจกับการเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่ “ศุภาลัย ปาล์มสปริง ระยอง” ชูแนวคิด “The Pride of Living a Successful Life” สะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิตอย่างเต็มภาคภูมิ บนพื้นที่ 61 ไร่ ราคาเริ่ม 3.69-12 ล้านบาท กับคฤหาสน์หรู“ศุภมัณฑิรา”บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 417 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 2 พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว และ 3 ที่จอดรถ ทางเข้าบ้านมี  Drop off ในร่มเพื่อความสะดวกสบาย อีกทั้งภายในบ้านยังมีการออกแบบให้โปร่งโล่ง และเชื่อมต่อแต่ละส่วนอย่างลงตัว ในส่วนของชั้น 2 ประกอบด้วย Master Bedroom พร้อม Walk-in Closet ซึ่งเป็นการรังสรรค์พื้นที่ทุกตารางเมตรเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง

นอกจาก “ศุภมัณฑิรา” แล้วยังมีแบบบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน 6 แบบ พื้นที่ใช้สอยกว่า 150-417 ตร.ม.  ออกแบบ Modern Classic Style เรียบหรู  เน้นความโดดเด่นของศิลปะร่วมสมัย ผสานกับวัสดุและโทนสีสมัยใหม่ สร้างสรรค์ให้อาคารมีความภูมิฐาน สง่างาม ยกระดับชีวิตให้เหนือกว่า ด้วยระบบ Smart Home Automation ที่จะคอยดูแลความปลอดภัย และมอบความสะดวกสบายเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและพื้นที่สีเขียว สร้างความร่มรื่นแก่ผู้อยู่อาศัย ระบบเข้า-ออก อัตโนมัติ แบบ Bluetooth ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยกล้อง CCTV โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนเส้น 36 เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ  พัทยา และจันทบุรี ได้โดยง่าย  รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง บิ๊กซี แม็คโคร และตลาดน้ำเกาะลอย ทั้งยังใกล้กับสถานศึกษาหลายแห่ง เช่น โรงเรียนบ้านค่าย โรงเรียนตากสินฯ โรงเรียนกวงฮั้ว 

อีกทั้งโครงการใหม่แบรนด์ ปาล์มสปริง จ.ระยอง จะเป็นอีก 1 โครงการในอาณาจักรพื้นที่ 250 ไร่ ที่มี  Facility ครบครัน และมี Community Mall จุดศูนย์รวมด้วยสินค้าและบริการร้านค้าหลากหลาย  โดดเด่นด้วยรูปปั้นประติมากรรม Landmark แห่งใหม่ มีพื้นที่สีเขียวให้บรรยากาศร่มรื่นด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสัมผัสกับบ้านหรูทันสมัย  ที่ใช่ในทุกความรู้สึกกับ “ศุภาลัย ปาล์มสปริง ระยอง” Pre-sales 25-26 กันยายนนี้ ราคาเริ่มต้น 3.69-12 ล้านบาท* เปิดชมบ้านตัวอย่างแล้ว เลือกจองทำเลดีๆ ก่อนใคร ฟรี! บัตรกำนัล Index มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์   ทั้งยังมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยบริษัทฯมีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า  สอบถามข้อมูลโทร 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com