ศุภาลัย ยกทัพนำโครงการโซนบางนา – ลาดกระบัง – รามอินทรา จัดโปรฯ สุดฮอตรับลมร้อน “ซัมเมอร์นี้ มีแต่ได้!”

0
1148

   นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นรับลมร้อน “ซัมเมอร์นี้ มีแต่ได้!” เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่ต้องการมองหาบ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮมสักหลัง ทำเลที่ต้องดูว่ามีศักยภาพเพื่ออนาคตที่ดี และคุ้มค่าหรือไม่ “โซนบางนา – ลาดกระบัง – รามอินทรา” เป็นทำเลที่จะตอบโจทย์คุณได้ ซึ่งบริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพในโซนดังกล่าว จึงได้จัดสรรโครงการทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมที่มีคุณภาพ วัสดุและงานก่อสร้างที่ยังคงใช้การก่ออิฐฉาบปูน และได้มาตรฐาน ISO เพื่อให้คุณได้มีบ้านดีดีสักหลัง ที่จะอยู่ได้อย่างเป็นส่วนตัว​ และมีพื้นที่ต่างๆ ให้ทำกิจกรรมภายในบ้านได้อย่างหลากหลาย ฟังก์ชันลงตัว เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท*      

โปรโมชั่น “ซัมเมอร์นี้ มีแต่ได้!” เมื่อจองบ้านโซนบางนา – ลาดกระบัง -รามอินทรา คุณจะได้… 1. ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* 2. ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าสูงสุด 12 ชิ้น* 3. ค่าส่วนกลางฟรี สูงสุด 2 ปี* 4. ค่ามิเตอร์น้ำ – ไฟ 5. ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ – ค่าจดจำนอง 6. บัตรกำนัล SB Furniture มูลค่าสูงสุดถึง 2 แสนบาท และของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการ พร้อมกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน จองตั้งแต่วันนี้ –  30 มิ.ย. 64 เท่านั้น สำหรับ 9 โครงการที่เข้าร่วม ได้แก่ ศุภาลัย ไพรด์ บางนา – ลาดกระบัง , ศุภาลัย เอสเซ้นส์      สวนหลวง , ศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว , ศุภาลัย วิลล์ บางนา – วงแหวน , ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา ,   ศุภาลัย วิลล์ รามอินทรา 117 , ศุภาลัย เออร์บานา บางนา – วงแหวน , ศุภาลัย พาร์ควิลล์ 1 บางนา – เทพารักษ์ และศุภาลัย พาร์ควิลล์ 2 บางนา – เทพารักษ์

เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ บริษัทฯ ยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส Covid – 19 ทั้งในโครงการและสำนักงานขาย ด้วยการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ จัดเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์บริการแก่ลูกค้า ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงานทุกคน พร้อมทั้งพนักงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน ผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ ในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมของแถมหลายรายการ (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ Sales Gallery โครงการที่เข้าร่วม สอบถามข้อมูลโทร.1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com และ Facebook : Supalai Society