ศุภาลัย มอบอากาศสะอาด ฟรี! เครื่องฟอกอากาศ Dyson เมื่อจองในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 43

0
316

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) พร้อมเสิร์ฟบ้านและคอนโดฯราคาพิเศษ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 43 ให้คนอยากมีบ้านฟินสุดๆกับแคมเปญ “SUPALAI LIVING FOR REST” พิเศษเมื่อจองภายในงาน รับฟรี! เครื่องฟอกอากาศ Dyson ไปสู้วิกฤต PM 2.5 และรับบัตร Starbucks เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงาน พลาดไม่ได้วันที่ 23 – 26 มีนาคมนี้ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
.
เป็นอีกหนึ่งงานที่คนกำลังมองหาที่อยู่อาศัยตั้งตารอกับ “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 43” ออกสตาร์ทในปีนี้ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ยกขบวนบ้านและคอนโดมิเนียมมาให้เลือกอยู่อาศัยและพักผ่อนได้ตามใจในราคาสุดพิเศษกับแคมเปญ “SUPALAI LIVING FOR REST” เริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท โดยสำหรับลูกค้าที่จองบ้านและคอนโดฯ ทั่วประเทศภายในงาน รับฟรี! เครื่องฟอกอากาศ Dyson รุ่น TP00 อีกทั้งลูกค้าสามารถลงทะเบียนก่อนวันงานผ่าน www.supalai.com หรือ http://bit.ly/3YDCXMD เพื่อรับสิทธิพิเศษภายในงานถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 100 บาทฟรี! และต่อที่ 2 รับทันทีส่วนลดเพิ่มเติมอีก 5,000 บาท สำหรับลูกค้าจองเฉพาะที่บูธศุภาลัยเท่านั้น กาปฏิทินรอได้เลยแล้วพบกันวันที่ 23 – 26 มีนาคมนี้ 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5 ชั้น LG บูธที่ 5-10 และ 51-56
ผู้ที่สนใจโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สามารถเข้าไปชมข้อมูลโครงการที่ถูกใจก่อนได้ที่ www.supalai.com และสามารถติดตามโปรโมชัน และสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้ที่ Facebook : Supalai Society หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1720