ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ การันตีบ้านทุกหลังประหยัดพลังงาน ด้วยรางวัลฉลากบ้านเบอร์ 5

0
472

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำแข็งแกร่งด้านอสังหาริมทรัพย์ ส่งแบบบ้านเข้าร่วมโครงการฉลากประหยัดไฟฟ้า
เบอร์ 5 ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) โดยเกณฑ์การตัดสิน คัดเลือกจากโครงการบ้านและอาคารที่มีการออกแบบและก่อสร้างโดยคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน มีการเลือกใช้วัสดุ และอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ช่วยลดการใช้พลังงาน ซึ่งโครงการ

ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ แบบบ้านใหม่สไตล์ TROPICAL MODERN SERIES ได้รับรางวัล บ้านและอาคารฉลากเบอร์ 5 โดยผ่านเกณฑ์ตัดสินจากทุกแบบบ้านทั้งโครงการ จำนวน 7 แบบบ้าน ได้แก่ แบบบ้านศุภกฤต, ศุภกานต์, ศุภจิตรา, ศุภรดา, ศุภราช, ศุภฤทธิ์ และศุภฤทัย ที่มีฟังก์ชันการใช้งานและการออกแบบเป็นบ้านประหยัดพลังงาน สามารถรับแสง รับลมจากธรรมชาติ เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีฉลากเบอร์ 5 ทำให้ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างมาก

รางวัลฉลากบ้านเบอร์ 5 ถือเป็นรางวัลที่สะท้อนความใส่ใจของผู้พัฒนาอสังหาฯ และสามารถเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านประหยัดพลังงานอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ สามารถเยี่ยมชมบ้านประหยัดพลังงานได้ ณ สำนักงานขายโครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ หรือดูข้อมูลโครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com