ศุภาลัย ผนึก BOWKYLION แชร์คอนเทนต์จากแรงบันดาลใจให้ “ชีวิตจริง” พร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่สู่วงการครีเอเตอร์ ในงาน “iCreator Conference 2022 Presented by Supalai”

0
682

.

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) แท็กทีมศิลปินหญิงแห่งยุค BOWKYLION สร้างโมเมนท์สุดพิเศษในงาน “iCreator Conference 2022 Presented by Supalai” งานรวมกลุ่มคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ชั้นนำครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเปิดเวทีพูดคุยถึงเรื่องราวการสร้างคอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริง หวังมีส่วนร่วมผลักดันให้คนรุ่นใหม่ได้มีพื้นที่เรียนรู้การทำคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาและยกระดับวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของไทย เหมือนดังเช่นที่ ‘ศุภาลัย’ ตั้งมั่นเป็นผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยที่คิดจากการใช้ชีวิตจริงของลูกค้า จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “BUILT FOR REAL LIFE ” จนเกิดเป็นการจับมือกันทำ Music Marketing เพลง “ชีวิตจริง (Realized)’ เพลงที่กลั่นกรองจากหัวใจของ BOWKYLION ที่จะปลอบประโลมและมอบกำลังใจให้กับผู้คนได้มีความสุขในชีวิตจริง ผ่านการเล่าเรื่องจาก “บ้าน” สถานที่ที่เราจะพบความสุขในชีวิต ที่ๆสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด มีรักคอยซัพพอร์ตและดูแลหัวใจ

นอกจากนี้ ศุภาลัย ยังเนรมิตบูธสุดชิคที่ดึงจุดเด่นในแต่ละส่วนของบ้านที่คิดจากชีวิตจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WONDER HOUSE” ที่สร้างสรรค์ 4 มุมโปรดในห้องแสนธรรมดาที่ใครก็คุ้นเคย ให้ได้สัมผัสประสบการณ์เหนือจินตนาการ มาให้เหล่าครีเอเตอร์และผู้ร่วมงานได้โชว์ไอเดียถ่ายภาพกับ 4 ห้องเก๋เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ งานนี้เรียกว่าได้ทั้งคอนเทนต์ ทั้งความรู้ และความสนุกกลับบ้านกันไปแบบเต็มๆ