ศุภาลัย บุกภูเก็ตครบรอบ 16 ปี กางแผนรุกแนวราบเต็มสูบ ครั้งแรก!! เผยโฉมแบบบ้านใหม่ Tropical Modern Series แบรนด์ “เลค วิลล์”

0
443

บมจ.ศุภาลัย เดินเกมอสังหาฯ แนวราบจังหวัดภูเก็ตต่อเนื่อง ลุยเปิด 4 โครงการ ขยายฐาน เพิ่มเซกเมนต์ใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ประเดิมแบรนด์แรก “ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต” ครั้งแรก!! พลิกโฉมบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ Tropical Modern Series มากถึง 12 แบบ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ และพื้นที่สีเขียวในโครงการกว่า 4 ไร่ บนทำเลศักยภาพใจกลางเกาะแก้ว ติดถนนเทพกระษัตรี ราคาเริ่มต้น 4 ล้านกว่าบาท Grand Opening วันที่ 11 – 12 ก.พ. นี้ เปิดบ้านโซนพิเศษใกล้สวนให้เป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บมจ.ศุภาลัยเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และมีประสบการณ์ในการขยายการลงทุนไปในหัวเมืองหลักในต่างจังหวัด รวมถึงจังหวัดภูเก็ต โดยปัจจุบันภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตฟื้นกลับมาสู่ปกติและมีแนวโน้ม ที่ดีขึ้น จากความเชื่อมั่นในศักยภาพทุกด้าน รวมทั้งความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยของคนในพื้นที่และคนทำงาน อีกทั้งสัญญาณบวกการกลับมาของตลาดต่างชาติเป็นตลาดที่ต้องจับตามองในกลุ่มซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อลงทุน

ตลอดระยะเวลา 16 ปี บริษัทฯ ได้เข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ รวม 26 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 21 โครงการ โครงการคอนโดมิเนียม 5 โครงการ นอกจากนี้ยังมีการขยายลงทุนในธุรกิจอื่นๆ อาทิ โครงการศุภาลัย ซีนิค เบย์ พูลวิลล่า ภูเก็ต และธุรกิจโรงแรมศุภาลัย ซีนิค เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ถือว่าภูเก็ตเป็นหนึ่งในจังหวัดยอดนิยมที่สร้างยอดขายได้ดีเยี่ยมเป็นลำดับต้นๆ ให้กับบริษัทฯ โดยในปี 2565 สามารถกวาดยอดขายรวมกว่า 2,000 ล้านบาท สำหรับในปี 2566 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบ 4 โครงการ โดยสินค้าระดับกลางและบนยังไปได้ดี อีกทั้งยังขยายฐานลูกค้าเพิ่มในเซกเมนต์และทำเลใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า

นายชวกร เพ็ชรสลับแก้ว ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่บริษัทฯ เข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาฯ ในจังหวัดภูเก็ต ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าไทยและต่างชาติ จึงมั่นใจพัฒนาโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต” ซึ่งเป็นโครงการแรก!! ที่ศุภาลัยเปิดบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern ที่มีการออกแบบที่อยู่อาศัยมาจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของลูกค้า ด้วยจุดเด่นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน ใช้วัสดุพรีเมียม และนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อเจาะกลุ่มครอบครัว รุ่นใหม่และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวได้เป็นอย่างดี

อีกระดับแห่งการใช้ชีวิตกับบ้านซีรีส์ใหม่ Tropical Modern ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและทะเลสาบภายในโครงการ พร้อมมอบความสุขเหนือระดับที่ส่งต่อให้กันในสังคมคุณภาพที่โครงการ “ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต” บนพื้นที่กว่า 102 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,600 ล้านบาท สร้างสรรค์แนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย “Happiness That Can Be Passed on. A Higher Standard of Living in The Midst of Nature” ด้วยการพลิกโฉมดีไซน์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ Tropical Modern Series ที่มีให้เลือกมากถึง 12 แบบ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้านได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้น 4 ล้านกว่าบาท เลือกบ้านตามไลฟ์สไตล์ความชอบที่กำหนดเองได้ “บ้านเดี่ยว” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 138 – 417 ตารางเมตร 3 – 5 ห้องนอน 3 – 7 ห้องน้ำ 2 – 3 ที่จอดรถ เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง ห้องนอน Master ขนาดใหญ่ พร้อมฟังก์ชันที่ลงตัว พื้นที่พักผ่อนพร้อมระเบียงที่สามารถใช้งานได้จริง และห้องนอนชั้นล่างสำหรับ ผู้สูงวัยหรือจะปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ของครอบครัว “บ้านแฝด” สำหรับการเริ่มต้นครอบครัวที่ลงตัว ฟังก์ชันสไตล์บ้านเดี่ยว ด้วยพื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมห้องนอน Master ขนาดใหญ่ พื้นที่ห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหารเปิดโล่งเชื่อมถึงกัน มีห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security ทุกหลัง รวมทั้งการออกแบบเน้นการประหยัดพลังงานและใช้วัสดุที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม

ส่งมอบความสุขและการพักผ่อนของคุณได้เต็มที่ภายในโครงการ สูดอากาศได้เต็มปอดกับสวนส่วนกลาง ขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมวิวสวน คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และ Co – Living Space มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า – ออกโครงการด้วยระบบ Bluetooth ปักหมุดบนทำเลที่คุ้มค่าใจกลางเกาะแก้ว ติดถนนเทพกระษัตรี รายล้อมด้วยแหล่งช้อป ชิม ชิลล์ อาทิ โรบินสัน ถลาง เซ็นทรัล ภูเก็ต และใกล้โรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต

ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาโครงการใหม่ในจังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยที่ชื่นชอบแบบบ้าน Tropical Modern Series กับโครงการ “ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต” เปิดบ้านให้คุณเป็นเจ้าของในทำเลติดสวนก่อนใคร!! ภายในงาน Grand Opening วันที่ 11 – 12 ก.พ. นี้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงานและของเเถมแบบ จัดเต็ม ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720