ศุภาลัย นำ “บ้านที่ดี” ส่งตรงถึงคนรุ่นใหม่ ผ่าน PODCAST  ประเดิม Topic ที่น่าสนใจกับกูรูด้านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม   “ฮวงจุ้ย ภูมิ (อากาศ + ประเทศ) กับ (วิทยา) ศาสตร์แห่งการเลือกบ้าน”

0
1176

2 ตุลาคม 2564 นี้ คอยติดตามกันไว้ให้ดี บมจ.ศุภาลัย จะมาพูดคุยสารพันเรื่อง “บ้านที่ดี” กันแบบสบายๆ ผ่านช่อง PODCAST ยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ Mission to the Moon ประเดิมตอนแรก “ฮวงจุ้ย ภูมิ (อากาศ + ประเทศ) กับ (วิทยา) ศาสตร์แห่งการเลือกบ้าน” โดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ศุภาลัย กูรูผู้เชี่ยวชาญทั้งศาสตร์และศิลป์ด้านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย เจ้าของแนวคิดสร้างสรรค์ “บ้านที่ดี” และสถาปนิกแถวหน้าผู้ออกแบบโครงการและแบบบ้านกว่า 200 โครงการทั่วประเทศ จะมาเผยเคล็ดลับ วิถีแห่งความสุข ในการอยู่อาศัย ผ่านศาสตร์ด้านฮวงจุ้ยตามตำราจีนที่มีมายาวนานกว่า 2000 ปี เจาะลึกและแนะนำการเลือกบ้าน ทำเล รวมไปถึงการปรับปรุงบ้านตามหลักฮวงจุ้ยในเชิงวิทยาศาสตร์ ผ่านการคิดวิเคราะห์ของสถาปนิกมืออาชีพ ที่ใครๆก็สามารถนำไปปรับใช้เพื่อเพิ่มความสุขและความสะดวกสบายให้กับเจ้าของบ้านได้ และบทบาทสำคัญของเทคโนโลยีจะส่งผลต่อแนวคิดเรื่องฮวงจุ้ยกับวิถีชีวิตยุคใหม่อย่างไรต้องติดตาม 

สตรีมมิ่งพร้อมกันในทุกช่องทาง PODCAST ทั้ง Soundcloud  Spotify Podbean และ Apple Podcast และรวมทั้งโซเชียลมีเดีย Facebook Twitter และ YouTube ของ Mission to the Moon บอกเลยว่าคนรักบ้านห้ามพลาด!