ศุภาลัย นำทีมพนักงานกว่า 300 ชีวิต เร่งสำรวจความเสียหาย ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง

0
1917

 บมจ.ศุภาลัย เดินหน้านำทีมพนักงานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าสำรวจบ้านที่ได้รับผลกระทบในโครงการศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน เพื่อสำรวจความเสียหายจากเหตุโรงงานระเบิดอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ได้เข้าไปดูแลช่วยเหลือโดยทันทีเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้ลูกบ้านทุกครอบครัว ได้กลับเข้าพักอาศัยในบ้านของตนเองได้อย่างปกติสุข

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท  ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) นำทีมพนักงาน ศุภาลัยทั้งฝ่ายก่อสร้าง ฝ่ายวิศวกร และทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจ (Supplier) กว่า 300 ชีวิต เข้าสำรวจบ้านที่ได้รับความเสียหายโดยละเอียด เพื่อเร่งดำเนินการซ่อมแซมบ้านในโครงการที่ได้รับผลกระทบจากเหตุโรงงานระเบิดโดยเร่งด่วน ซึ่งเป็นการช่วยเหลือต่อเนื่องหลังจากที่บริษัทฯได้เข้าไปดูแลช่วยเหลือโดยทันที ในวันเกิดเหตุการณ์ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับบ้านทุกหลัง ที่บริษัทเข้าสำรวจโครงสร้างแล้ว หากไม่พบว่าโครงสร้างบ้านมีปัญหา หรือมีการแก้ไขโครงสร้างจนเสร็จสมบูรณ์แล้ว บริษัทฯ มีมาตรการที่จะรับประกันโครงสร้างบ้านที่ประสบปัญหาดังกล่าวทุกหลัง ต่อเนื่องไปอีก 5 ปีนับจากวันเกิดเหตุระเบิด

     นับตั้งแต่วันที่เกิดวิกฤตการณ์โรงงานระเบิด ผู้บริหารและทีมงานศุภาลัยได้เข้าไปยังพื้นที่เพื่อดำเนินการช่วยเหลือโดยทันที และยังคงมีมาตรการช่วยเหลือดูแลอย่างต่อเนื่อง จนกว่าบ้านที่ได้รับผลกระทบทุกหลังจะได้รับการซ่อมแซมจนแล้วเสร็จ โดยที่ผ่านมาลูกบ้านศุภาลัยได้รับความร่วมมือและให้กำลังใจกับทีมงานอย่างอบอุ่น

โดยบริษัทฯ ได้ให้คำมั่นกับลูกค้าว่าจะเร่งดำเนินการให้ทุกครอบครัวศุภาลัยที่ได้รับผลกระทบได้พักอาศัยในบ้านของตนเองอย่างปกติสุขได้โดยเร็ว