ศุภาลัย ทุ่ม 57.6 ล้านบาท สร้างสรรค์สนามเด็กเล่นผ่านศิลปะพื้นเมืองออซซี่  ฉลองปิดโปรเจกต์ร่วมทุน Arcadia

0
1508

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจในประเทศออสเตรเลีย ล่าสุดกับความสำเร็จในโครงการ Arcadia โครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดย Supalai Australia Holding ร่วมทุนกับ Satterley Property Group Pty ตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน โครงการ Arcadia มูลค่าทั้งสิ้น 1.3 หมื่นล้านบาท

.ซึ่งเป็นโครงการจัดสรรที่ดินแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สถานีรถไฟ โรงเรียนระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา ศูนย์การค้า และสนามกีฬา ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าและทำยอดขายได้ดีอย่างต่อเนื่องจึงสามารถปิดการขายได้ภายในระยะเวลา 8 ปี รวมยอดขายโครงการ Arcadia มีมูลค่าทั้งสิ้น 1.1 หมื่นล้านบาท

โดยมียอดสัญญาจำนวน 30 เฟส เป็นจำนวนแปลงที่อยู่อาศัยจำนวนทั้งสิ้น 1,711 แปลง และขณะนี้เหลือที่ดินรอโอนกรรมสิทธิ์เพียง 226 แปลงเท่านั้น และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและสร้างสรรค์สังคมคุณภาพในโครงการ บริษัทฯ จึงเนรมิตสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ มูลค่าทั้งหมด 2.4 ล้านเหรียญออสเตรเลียหรือ 57.6 ล้านบาท ถ่ายทอดศิลปกรรมพื้นเมืองของชาว aborigines ที่สวยงามเพื่อให้เด็กๆได้สร้างเสริมพัฒนาการทางร่างกาย สมอง และจิตใจ อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ที่หมายของชุมชน Arcadia ต่อไป