ศุภาลัย ตอกย้ำผู้นำทำเลศักยภาพ รุกเปิดคอนโดฯใหม่ จ.ระยอง “ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” คุ้มค่าและตอบโจทย์ทุก Generation อย่างลงตัว

0
1623

บมจ.ศุภาลัย เชื่อมั่นกำลังซื้อตลาดอสังหาฯ EEC เริ่มกลับมาคึกคัก ปักหมุดคอนโดฯใหม่ล่าสุดแห่งที่ 2 ในจ.ระยอง “ศุภาลัย ซิตี้โฮม” สะท้อนความเป็นเมืองอุตสาหกรรมด้วยสไตล์สุดเท่ห์ Industrial Loft พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านต้นๆ Pre -Sales วันที่ 18-19 ธ.ค. 2564 ณ Sales Gallery


.
นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าที่ผ่านมาจังหวัดชลบุรีและระยองเป็น 2 จังหวัดที่บริษัทฯ ทำยอดขายได้มากที่สุด ถ้าไม่นับกรุงเทพมหานคร เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์พื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง มีแหล่งงานคือนิคมอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีรายได้จากการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์ล็อคดาวน์ในประเทศคลี่คลายลง ขณะเดียวกันกลุ่มเป้าหมายของศุภาลัยในพื้นที่ EEC จ.ระยอง คือคนทำงานในนิคมฯ ถัดมาคือผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว บริษัทฯจึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” มูลค่าโครงการ 290 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุดใกล้ถนนสุขุมวิท เชื่อมทุกทำเลของเมืองอุตสาหกรรม EEC จ.ระยอง

“ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” โดดเด่นด้วยการออกแบบ Industrial Loft มิติใหม่ของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สะท้อนความเป็นเมืองอุตสาหกรรม ด้วยสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกดิบและเท่ห์ ตัวอาคารรูปตัว I สูง 8 ชั้น บนพื้นที่ 3 ไร่ ห้องพักอาศัยรวม 230 ยูนิต (ไม่มีร้านค้า) ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านต้นๆ แบ่งเป็นห้องแบบ Studio ขนาด 28.5 ตร.ม. และแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 41.5 ตร.ม. พื้นที่จอดรถสะดวกสบาย 65% ของจำนวนห้องพัก ผ่อนคลายเหมือนอยู่ใน รีสอร์ทด้วยการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัยสไตล์ Boutique Loft อาคารหันหน้าไปทางทิศเหนือและใต้ เพื่อเลี่ยงการรับความร้อนจากด้านทิศตะวันตก และสามารถรับลมประจำด้านทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และตะวันตกเฉียงใต้ ได้เต็มที่ตลอดทั้งปี

ผู้พักอาศัยในโครงการจะสามารถผ่อนคลายได้เต็มที่กับบรรยากาศแสนร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 780 ตร.ม. รอบโครงการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Fitness, Co-Living Space, The Chic Lobby, The Horizon พื้นที่พักผ่อนชั้น 8 ทั้งยังอุ่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบสแกนใบหน้า ณ ทางเข้า Lobby และ Fitness ระบบเตือนและป้องกันอัคคีภัย และระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ทั้งโครงการ

สะดวกทุกการเดินทางเพราะตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท เชื่อมต่อถนนเลี่ยงเมืองบายพาส 36 เพียง 200 เมตรจากสถานีขนส่งใหม่ระยอง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งอาทิ The Ozone market ตลาดหนองโพรง Tesco Lotus’s Global House และเพียง 9 นาทีจากแหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด สัมผัสมิติใหม่ของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง “ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” Pre-Sales 18-19 ธันวาคมนี้ครั้งแรก พร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ Sales Gallery สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com