ศุภาลัยปล่อยโปรฯเด็ด “เฮง เฮง เฮง” จองเพียง 888 บาทผ่าน Online Booking รับ iPad Pro ฟรีทุกแปลง ทุกยูนิต .

0
1865

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาปรับใช้ในการทำการตลาดรูปแบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น มีการพัฒนาระบบการจองออนไลน์ให้เข้าถึงและใช้งานได้ง่าย

เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า รองรับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล โดยปัจจุบันลูกค้าที่สนใจจับจองโครงการของศุภาลัย สามารถเข้ามาใช้ระบบการจอง และเยี่ยมชมโครงการผ่านช่องทาง Online Booking ได้ตลอด 24 ชม. ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว อีกทั้งบริษัทฯ พร้อมมอบโปรโมชั่น หรือส่วนลดต่างๆ เสมือนลูกค้าได้ทำการจอง ณ สำนักงานขาย

พร้อมปล่อยโปรฯเด็ด เอาใจสายช้อปออนไลน์ กับโปรโมชั่น เฮง เฮง เฮง จองออนไลน์เพียง​888 บาท สำหรับการจองบ้านและคอนโดฯ ของศุภาลัยทั่วประเทศ ผ่านช่องทาง​onlinebooking.supalai.comรับฟรี! iPad Pro Wifi + Cellular 11 นิ้ว ความจุ 128 GB มูลค่า 30,881 บาท เฉพาะโครงการและยูนิตที่เข้าร่วมเท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด พร้อมเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้าไปจองออนไลน์ได้แล้ววันนี้ – 28 ก.พ. 65 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.supalai.com