‘ศรีสวัสดิ์’ สุดปัง ให้ผ่อนประกันภัยรถยนต์ 0% สบาย 12 งวด ตั้งเป้าเสริมพันธมิตรประกันภัยชั้นนำกว่า 15 บริษัทฯ ภายในปี 2565

0
1678

ศรีสวัสดิ์ ต่อโปรสุดปัง ให้ผ่อนประกันภัยรถยนต์ 0% นานสูงสุด 12 งวด ออกกรมธรรม์ภายในวันที่สมัครทำประกันและรับความคุ้มครองทันที ช่วยลดความเสี่ยงหากเกิดอุบัติเหตุ และเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ตั้งเป้ามีพันธมิตรประกันภัยชั้นนำรวมกว่า 15 บริษัทภายในปี 2565 ‘ธิดา แก้วบุตตา’ คาดเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าใหม่และปัจจุบัน และ ช่วยลดภาระการจ่ายประกันในครั้งเดียว หนุนให้ลูกค้ามีเงินเหลือหมุนเวียน พร้อมให้บริการที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศ 

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  SAWAD เปิดเผยว่า “ตามสโลแกน ‘สินเชื่อและประกันครบ จบที่ศรีสวัสดิ์’ และศรีสวัสดิ์ได้เห็นโอกาสเติบโตในธุรกิจประกันภัย จึงได้เร่งพัฒนาและเฟ้นหาทั้งโปรโมชั่น บริการ รวมถึงพันธมิตรชั้นนำเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า และสนับสนุนลูกค้ารายใหม่และลูกค้ารายเดิมให้ได้มากที่สุด โดยเรายังคงโปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด โดยให้ผ่อนได้นานสูงสุด 12 งวด ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นับเป็นโปรโมชั่นที่ให้ผ่อนได้ยาวนานที่สุดในธุรกิจประกัน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ส่งผลให้ผู้เอาประกันภัยมีเงินเหลือหมุนเวียนเพื่อใช้จ่ายในกิจกรรมอื่นๆ ที่จำเป็น จุดเด่นของการทำประกันภัยกับเราคือระบบ IBS (Insurance Broker System) ที่รองรับการขายประกัน ณ สาขาให้บริการสามารถออกกรมธรรม์ได้ภายในวันที่สมัครทำประกันและประกันภัยคุ้มครองทันที ทั้งยังเดินหน้าผนึกพันธมิตรด้านประกันภัยรถยนต์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้รับความร่วมมือเพิ่มจาก แอกซ่าประกันภัย เพื่อให้บริการประกันภัยภาคสมัครใจชั้น 1,2+,2,3+,3 ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำของบริษัทฯ ได้แก่ กรุงเทพประกันภัย, วิริยะประกันภัย, ชับบ์สามัคคีประกันภัย, คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย, ทิพยประกันภัย, ฟอลคอน ประกันภัย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์, เมืองไทยประกันภัย, อลิอันซ์ อยุธยาประกันภัย และธนชาตประกันภัย รวมทั้งหมด 11 บริษัท โดยจะขยายความร่วมมือให้ครบ 15 บริษัทภายในปีนี้”

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น 1,2+,2,3+,3 สามารถเข้ารับคำปรึกษาและบริการได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652