“วิ่งต่อชีวิต ช่วยผู้ป่วยปลูกถ่ายสเต็มเซลล์” เอบีม คอนชัลติ้ง มอบโอกาสแก่ผู้ป่วยโลหิตวิทยาที่ขาดทุนทรัพย์

0
1352

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันแบบครบวงจร นำโดยนายอิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการของเอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) มอบเงินบริจาคจำนวน 200,000 บาท จากกิจกรรมแคมเปญวิ่งออนไลน์  “วิ่งต่อชีวิต ช่วยผู้ป่วยปลูกถ่ายสเต็มเซลล์” มอบให้แก่ “โครงการสมทบทุนปลูกถ่ายสเต็มเซลล์”  เพื่อให้ผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีโอกาสในการเข้าถึงการรักษาด้วยวิธีการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นโดยมี นายขรรค์  ประจวบเหมาะ  ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาไทย และ นางจันทร์ประภา  วิชิตชลชัย  รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นผู้เข้ารับมอบณ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เมื่อเร็วๆนี้

หมายเหตุ: การปลูกถ่ายเสต็มเซลล์นั้นถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาผู้ป่วยด้วยโรคทางโลหิตวิทยาให้สามารถหายขาดได้  ซึ่งปัจจุบันยังมีผู้ป่วยที่รอรับการรักษารอรับการปลูกถ่ายเสต็มเซลล์ แต่ก็ยังไม่สามารถเข้ารับการรักษาได้ เนื่องจากขาดทุนทรัพย์ 

บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

  1. นายสุริยา สัมฤทธิ์จินดากุล  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย)
  2. นายอิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย)
  3. นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย
  4. นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย

เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด 

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 6,000 คน ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 700 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป นับตั้งแต่เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 เอบีม คอนซัลติ้ง  (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 350 คน ที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 180 ราย ในประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญในบริการด้านด้านดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชั่น เพื่อช่วยสร้างความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ การปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยี และยกระดับผลการดำเนินงานขององค์กรด้วย ERP และโซลูชั่นอื่น ๆ ทั้งหมด รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการจัดการ Digital BPI การวิเคราะห์ข้อมูล การจัดการโครงการด้านไอที และเอาท์ซอร์สสำหรับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัท เอบีมฯ ยังเป็นพันธมิตรที่ดีกับ SAP โดยให้บริการด้วยทีมที่ปรึกษาที่ได้รับใบรับรองจาก SAP เพื่อความสำเร็จในการทรานสฟอร์มของเอบีมร่วมมือกับลูกค้าในการวินิจฉัยและแก้ไขความท้าทายที่แท้จริงด้วยโซลูชั่นที่รวมการปฏิบัติที่ดีที่สุดและการดำเนินงานเข้ากับความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในอุตสาหกรรม โดยเน้นใช้วิธีการปฏิบัติได้จริง (Pragmatic Approach) เพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลลัพธ์ที่รวดเร็ว คุ้มค่า และวัดผลได้ เอบีมมีปรัชญาการบริหารจัดการคือ “Real Partner” ด้วยการให้บริการที่ปรึกษาด้วยบุคลากรที่มีทักษะ  มีความรู้ มีความเชี่ยวชาญ พร้อมโซลูชั่นที่แก้ปัญหาได้จริง และให้ผลลัพธ์ที่เป็นความสำเร็จของลูกค้า  อย่างแท้จริง ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.abeam.com/th/en