วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

0
1472

วันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายนศกนี้ บมจ.วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธภายในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42” ตำแหน่ง C4 ภายใต้แนวคิด “ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นอันดับ 1…ขอบคุณที่ให้เราเคียงข้างและก้าวไปด้วยกัน”  พร้อมเตรียมสิทธิพิเศษมอบให้แก่ลูกค้าและผู้เข้าร่วมชมงานไม่ว่าจะเป็นเบี้ยประกันภัยอัตราพิเศษเมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ประเภท 1,2,3,2+,3+ และ พรบ. และของสมนาคุณพิเศษ อาทิเช่น หมอนรูปรถยนต์, แก้วน้ำ LOCK & LOCK, ชุดเครื่องมือ Strong 335, คูปองวัคซีนไข้หวัดใหญ่, คูปองตรวจสุขภาพ และของสมนาคุณอื่นๆ อีกมายมาย ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    นอกจากนี้ภายในบูธวิริยะประกันภัยยังมีการให้บริการด้านประกันภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ การคำนวณเบี้ยประกันภัย การต่ออายุกรมธรรม์ รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกผ่านแฟนเพจ “Viriyah Insurance”  และกิจกรรมพิเศษจากพันธมิตรอย่าง จส.100 ที่ยังคงมาร่วมออกบูธด้วยเช่นเคย

    สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการจัดงานภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยตามข้อกำหนดของหน่วยงานรัฐอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยภายในงานยังคงมีการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ต่างๆ จากค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำที่ขนทัพเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง