วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธภายในงาน BANGKOK EV EXPO 2023

0
339

วันที่ 26 – 29 ตุลาคม นี้ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดแสดงบูธภายในงาน BANGKOK EV EXPO 2023 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า จัดโดย บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งบริษัทฯ ได้ออกบูธกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงตอกย้ำความพร้อมของบริษัทฯ ในการให้บริการด้านการรับประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร ด้วยมาตรฐานการให้บริการเดียวกันทุกศูนย์ซ่อมมาตรฐานในเครือวิริยะประกันภัยทั่วประเทศ
นอกจากนี้ สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันภัย การคำนวณเบี้ยประกันภัย การต่ออายุกรมธรรม์ รวมถึงกิจกรรมเกมให้ร่วมสนุกรับของรางวัลมากมาย ได้ที่บูธของวิริยะประกันภัย ในตำแหน่ง EL17 ณ Hall 7 – 8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 26 – 29 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 – 20.00 น.

สำหรับงาน BANGKOK EV EXPO 2023 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า เป็นการรวบรวมแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าและจักรยานยนต์ไฟฟ้า อุปกรณ์รถยนต์ไฟฟ้ากลุ่ม Charger ชุดอุปกรณ์แต่งรถ พลังงานทางเลือกอย่าง Solar Cell และ Solar Rooftop ที่มีวางจำหน่ายในประเทศเอาไว้มากมาย ทั้งนี้ ยังมีสนาม Test Drive เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าผู้สนใจที่ต้องการทดสอบสมรรถภาพรถภายในงาน นับได้ว่างานในครั้งนี้ เป็นการเปิดตลาดวงการรถยนต์ไฟฟ้าในไทยได้อย่างยิ่งใหญ่