‘วิฟสกิน’จัดงานเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ ‘VIV SKIN GRAND CELEBRATION 2023’ ตั้งเป้าสู่NO.1 เครื่องสำอางสมุนไพรไทยด้วยนวัตกรรมระดับสากลที่มีการเติบโตขึ้น 2 เท่า

0
441

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ผู้บริหารบริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภ้ณฑ์แบรนด์ ‘วิฟสกิน (VIV SKIN)’ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องสำอางและอาหารเสริม ได้แก่ ขมิ้นแอสต้าช็อต ขมิ้นโกลด์เซรั่ม ขมิ้นโรสครีม ครีมมาส์กครีมกันแดด ฯลฯ ได้จัดงาน VIV SKIN GRAND CELEBRATION 2023เฉลิมฉลองความสำเร็จครั้้งยิ่งใหญ่ที่สุดของแบรนด์วิฟสกิน ในวันที่ 22 มกราคม 2566 ณ CentralWorld Live ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยภายในงาน VIV SKIN GRAND CELEBRATION 2023 มีกิจกรรมแลกของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบูธถ่ายภาพ บูธเกม พร้อมลุ้น Lucky Draw ต่อด้วยช่วงเวลาสำคัญ นั่นคือการกล่าวเปิดงานของ จุ๋ย วรัทยาโดยบอสจุ๋ยได้ตั้งเป้าหมายในปี 2566 ไว้ว่า VIV SKIN จะเป็นที่หนึ่งแห่งแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรของคนไทย ด้วยนวัตกรรมระดับสากล พร้อมดันแบรนด์ให้เติบโตเป็นสองเท่าภายในปีนี้“เรากล้าการันตีเลยว่าวิฟสกินเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจในเรื่องสมุนไพรไทยจริงๆและเป็นแบรนด์ที่กำลังก้าวสู่ NO.1 ของแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรของไทยทุกรางวัลที่เราได้รับเป็นรางวัลที่เราได้ด้วยความภาคภูมิใจ ได้จากงานวิจัยได้จากผลการใช้จริง และสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เราสามารถพูดได้เต็มภาคภูมิว่าเราเป็นผู้นำในเรื่องของเครื่องสำอางสมุนไพรไทย”

วิฟสกินเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรไทยที่มีนวัตกรรม เทคโนโลยี ทีมนักวิจัยและพัฒนาประจำแบรนด์และมีงานวิจัยรองรับ สร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ทดสอบกับสถาบันวิจัยระดับประเทศอย่าง NANOTECสวทช.และด้วยประสบการณ์ในตลาดสุขภาพความงามกว่า 10 ปีตลาดด้านสมุนไพรที่เริ่มเข้าสู่ปีที่ 4 และขยายสู่ตลาดอาหารเสริมไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอด วิฟสกินจึงมียอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยมีผลชี้วัดจากผู้ใช้ ที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญ วิฟสกินยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่างรางวัลเครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปีพุทธศักราช 2563-2564 ที่เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพของวิฟสกินได้เป็นอย่างดีและเตรียมลงประกวดเพื่อคว้ารางวัลดังกล่าวอีกครั้งในปีนี้

นอกจากนี้ จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ VIV SKIN ที่จะทยอยวางจำหน่ายในปีนี้ นั่นคือผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ได้แก่ แชมพูและคอนดิชันเนอร์ แฮร์โทนิก และแฮร์มาสก์โดย พุฒิ พุฒิชัย กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่บนเวทีว่า “สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะออกในปีนี้ นั่นคือแชมพูและคอนดิชันเนอร์รวมอยู่ในขวดเดียว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผมทดสอบมาแล้วร่วมหนึ่งปี สิ่งหนึ่งที่ผมค้นพบหลังจากทำการทดสอบคือ ปัญหาผมร่วงลดลง บริเวณที่เคยผมบางก็เริ่มหนาขึ้นอีกอย่างคือผลิตภัณฑ์นี้มีคอนดิชันเนอร์ในตัว ใช้แล้วผมนุ่มขึ้นตั้งแต่หลังสระเลย หวีง่ายขึ้น ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์นี้ รวมถึงทุกผลิตภัณฑ์ของวิฟสกิน ผม คุณจุ๋ย และทีมงาน ทดลองใช้ก่อนวางขายจริงๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ดังนั้น ทุกท่านมั่นใจได้เลยครับในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจากวิฟสกิน”ไม่เพียงเท่านั้น จุ๋ย วรัทยา และ พุฒิ พุฒิชัย ยังเตรียมเปิดตัวสกินแคร์สำหรับคุณแม่ ได้แก่มาสก์กับครีมกันแดดที่คุณผู้หญิงสามารถใช้ได้ในช่วงตั้งครรภ์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มไฟเบอร์ ที่กำลังจะวางขายในเร็วๆ นี้เช่นกัน

และก้าวต่อไปที่สำคัญของวิฟสกินคือ การพัฒนาศักยภาพให้กับพาร์ทเนอร์ของแบรนด์ ด้วยการจัดเทรนนิงสร้างตัวตนบนออนไลน์ ขยายตลาดและฐานลูกค้าสู่แพลตฟอร์ม TikTok พร้อมจัดห้อง Studio Live Commerce เพื่ออำนวยความสะดวกในการขายสินค้าให้กับพาร์ทเนอร์ รวมไปถึงการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ นำ VIV SKIN เครื่องสำอางสมุนไพรไทยที่มีนวัตกรรมระดับสากลส่งออกไปยังตลาด AEC จีน และสหรัฐอเมริกา ให้ชาวโลกได้รู้จัก VIV SKIN พร้อมสร้างคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย

หลังจากการขึ้นเวทีของผู้บริหารแล้ว ต่อกันด้วยมินิคอนเสิร์ตของอิงฟ้า วราหะ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์วิฟสกิน ที่มากับเพลงพิเศษพร้อมฝากผลิตภัณฑ์ขมิ้นแอสต้าช็อตที่พกพาง่าย ฉีกซองรับประทานได้เลย แถมยังได้บำรุงผิว ก่อนปิดท้ายความสนุกแบบชุดใหญ่กับคอนเสิร์ตจากปาล์มมี่, บอย พีซเมกเกอร์ และวงโปเตโต้

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
facebook : VIV SKIN https://www.facebook.com/vivskin/
instagram : VIVSKIN https://www.instagram.com/vivskin/
line id : @vivskin (มี @ นำหน้า)
สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน :http://bit.ly/tr1_vivskinmember