วอลล์’ ผนึกกำลัง ‘ดอยคำ’ ส่ง ‘วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส’ เขย่าวงการไอศกรีม! เดินหน้ายกระดับภาพลักษณ์-ขยายฐานลูกค้าสายเฮลตี้ ชูวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียมพร้อมคลายร้อนแล้วทั่วไทย 8 เมษายนนี้

0
1366

ครั้งแรก! วอลล์ ผู้นำตลาดไอศกรีมในประเทศไทย ผนึกกำลัง ดอยคำ ตัวจริงเรื่องผลไม้แปรรูปคุณภาพ เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส อย่างเป็นทางการ เดินเกมรุก ยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความพรีเมียมมากขึ้น เดินหน้าขยายฐานลูกค้า เจาะผู้บริโภคสายเฮลตี้รับเทรนด์สุขภาพ

มาแรง ชูจุดขาย “ไอศกรีมที่อัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียมและเอกลักษณ์ของรสชาติผลไม้ไทย
พันธุ์ดี จากดอยคำ” สร้างสังคมแสนสุข ผ่านไอศกรีมทุกคำ พร้อมมอบความเย็นสดชื่น 8 เมษายนนี้  

คุณอะบิจิต กุลคานิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีมวอลประเทศไทย, พม่า, กัมพูชา และ ลาว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ความใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ รวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทั้งรสชาติและโภชนาการ คือความตั้งใจสำคัญของวอลล์ที่ส่งผ่านไอศกรีมหลากหลายรสชาติให้กับคนไทยเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 25 ปี นำเสนอรสชาติขนมไทยดั้งเดิมที่คนไทยคุ้นเคยในรูปแบบไอศกรีมและมีภาพลักษณ์ของการเป็นไอศกรีมขนมไทย อร่อยเต็มเครื่อง เต็มคำ”

“โดยในปีนี้ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ มีแผนในการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความพรีเมียมมากขึ้น และต้องการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง จึงได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง ดอยคำ ในการรังสรรค์ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส ไอศกรีมคุณภาพที่ผลิตจากเนื้อและน้ำเสาวรสแท้ที่ผ่านการคัดสรรอย่างได้มาตรฐานจากดอยคำ ไม่เพียงอร่อย สดชื่น เต็มคำทุกเนื้อสัมผัส แต่ยังได้รับสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” ให้เหล่าคนรักสุขภาพและไอศกรีมได้ลิ้มลอง” คุณอะบิจิต กล่าวเสริม

คุณพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวเสริมว่า “ดอยคำ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบผลิตผลทางการเกษตรที่มีคุณภาพ อย่าง เสาวรส ที่เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของดอยคำที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภค เพื่อร่วมสร้างสรรค์อีกรสชาติความอร่อยให้กับคนไทยผ่านความร่วมมือครั้งสำคัญกับวอลล์ในครั้งนี้ และมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนผลักดันให้ผลิตผลคุณภาพโดยเกษตรกรชาวไทยได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขวางมากขึ้นในรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้แก่ภาคเกษตรกรรมและเกษตรกรชาวไทยอีกด้วย”

คุณอะบิจิต กล่าวปิดท้ายว่า “ด้วยคุณภาพคับแท่ง อัดแน่นทุกคำของเนื้อและน้ำเสาวรสพันธุ์ดี และความเย็นสดชื่นเหมาะสำหรับหน้าร้อน เรามั่นใจว่าการเปิดตัว วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีและ
ส่งมอบประสบการณ์การทานไอศกรีมอย่างมีความสุขให้กับผู้บริโภคทุกคน โดยภายใต้ความร่วมมือระหว่าง วอลล์ และ ดอยคำ เรายังได้เตรียมอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพพร้อมรสชาติที่พัฒนามาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะให้ได้ติดตามเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้อีกเช่นเดียวกัน เราเชื่อมั่นว่า การสนับสนุนผลิตผลภายในประเทศผ่านการจับมือพันธมิตรในครั้งนี้จะไม่เพียงเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจและการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ หากแต่ยังเป็นอีกแรงสนับสนุนให้เกษตรกรชาวไทยรายย่อยจำนวนหลายแสนคนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนต่อไป” 

ใหม่! วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส ดีทุกคำกับผลไม้คุณภาพจากดอยคำ รสชาติเปรี้ยวอมหวาน  อร่อยลงตัว เต็มรสเสาวรสแท้  อีกหนึ่งทางเลือกคุณภาพสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เพียง 80 กิโลแคลอรี่ ผ่านเกณฑ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ พร้อมแล้วให้คนไทยได้สดชื่นคลายร้อน ในราคาเพียง 25 บาท ที่ 7-Eleven ทุกสาขา ร้านค้าชั้นนำและตู้ไอศกรีมวอลล์ทั่วประเทศ
สามารถดูข้อมูลที่มาความอร่อยและสดชื่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WallsThailand