วง T.U.B.S จากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร เตรียมเปิดตัวอัลบั้ม EP แรก “LOVE:ONE-ACT”    

0
1386
“LOVE: ONE-ACT”

วงบอยด์แบนด์จากจีน T.U.B.S หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Untamed Boys ซึ่งก่อตั้งโดยลุฟฟี่หวง (Luffy Huang) รองประธานอาวุโสของ NSMGroup ในปี 2562 มีสมาชิกของวงประกอบด้วยนักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่องดัง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” (The Untamed) อย่างอวี๋ปิน (Yubin),  เฉาอวี้เฉิน (Cao Yuchen), จี้หลี่ (Ji Li) และหลี่ป๋อเหวิน  (Li Bowen) ขณะที่ซ่งจี้หยาง (Song Jiyang) และเจิ้งฝานซิง (Zheng Fanxing) เพิ่งจะอำลาวงไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ แม้ว่าปี 2563 จะเป็นปีที่ยากลำบาก แต่ T.U.B.S ก็สามารถฝ่าฟันมาได้ด้วยความรักและความปรารถนาดี และมีเรื่องราวมากมายให้เก็บไว้เป็นความทรงจำตราบนานเท่านาน ล่าสุดหนุ่ม ๆ สมาชิกวงจึงได้ร่วมกันขับร้องบทเพลงชุดใหม่เพื่อถ่ายทอดมุมมองและความทรงจำเกี่ยวกับความรักลงในอัลบั้ม EP แรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า ” LOVE:ONE-ACT” ซึ่งในอัลบั้มนี้พวกเขาจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่มีต่อวงและเหล่าแฟน ๆ โดย EP แรกที่จะเปิดตัวไปทั่วโลกนั้นจะประกอบไปด้วยบทเพลงใหม่รวมทั้งสิ้น 7 เพลง และจะพร้อมให้แฟน ๆ ได้สตรีมมิงผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ในวันที่ 29 มกราคมนี้    

Members from L to R – Jili, Cao Yuchen, Yubin, Zheng Fanxing, Li Bowen

รายชื่อแทร็กในอัลบั้ม EP แรก ประกอบด้วย:

  1. Fearless
  2. The Beauty of Following Our Hearts
  3. The Best Reader
  4. Favorite Song
  5. I Don’t Wanna Stop
  6. Only Want You
  7. Still The One

อัลบั้ม EP “LOVE:ONE-ACT” นี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแสวงหาพลังบวกในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ซึ่งดำเนินการผลิตโดย NSMGroup ร่วมกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกผู้สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีอย่างโปรดิวเซอร์และนักร้องชาวแคนาดา แดเนียล พาวเทอร์ ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตระดับล้านก๊อปปี้มาแล้ว ส่วนอัลบั้มเต็มซึ่งจะมีเพลง “If It Ain’t You” และ “Gave My Heart Away” รวมอยู่ด้วย จะได้รับการเปิดตัวออกมาเร็ว ๆ นี้ โดยสองบทเพลงพิเศษดังกล่าวเป็นการทำงานร่วมกับศิลปินไทยและอดีตศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียง เพื่อเป็นสื่อกลางที่คอยเชื่อมโยงแฟน ๆ ทั้งไทยและเกาหลีใต้เข้าด้วยกัน นอกจากนี้ ยังมีเพลงที่จะมาเอาใจแฟนคลับอย่าง “YOU” ในจังหวะสนุก ๆ สไตล์ R&B ที่ขับร้องโดยอวี๋ปิน, เพลง “Smiling Star” แนวป๊อปบัลลาร์ดที่ขับร้องโดยเจิ้งฝานซิง และเพลง “Love Rhythm” ซึ่งเป็นเพลงโปรโมตในงาน Thai Spring Festival 2020 เมื่อปีที่แล้วด้วย  

สำหรับเพลง “The Beauty of Following Our Hearts” เป็นบทเพลงที่คุณแดเนียล พาวเทอร์ ได้มาร่วมฟีเจอริงด้วยนั้น เป็นบทเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่เราได้พบเจอคนที่แสนพิเศษในชีวิต และน่าหลงใหลราวกับว่าเคยพบกันมาก่อนแล้ว เพลงนี้จึงเป็นการชื่นชมความงดงามของการเดินทางตามหัวใจ และที่สำคัญไปกว่านั้นคือการถ่ายทอดความรักความผูกพันระหว่างวง T.U.B.S และเหล่าแฟน ๆ ที่มีให้กันไม่เสื่อมคลาย (Official MV)

ส่วนแทร็กที่สอง “Favorite Song”  เป็นบทเพลงหวาน ๆ ที่อวี๋ปินและเฉาอวี้เฉินขับร้องร่วมกัน

เนื้อหาในเพลงของคู่ดูโออวี๋ปินและเฉาอวี้เฉินนี้ บอกเล่าเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ชวนให้หวนนึกถึงห้วงความทรงจำที่งดงามกับคนพิเศษในแบบที่ไม่อาจเปิดเผยได้   

วง T.U.B.S และ NSMGroup ขอส่งความปรารถนาดีมายังทุกคนตลอดช่วงปีใหม่นี้ ผ่านข้อความสำคัญที่ว่า  “LOVE:ONE-ACT