“ล้านสิทธิ์แรก” เต็มแล้ว โครงการ “TIPห่วงไทย สู้ภัยโควิด” ฟรี ประกันแพ้วัคซีน ประชาชนแห่ลงทะเบียนครบล้านสิทธิ์ในเวลาไม่ถึงครึ่งเดือน ทิพยประกันภัยช่วยต่อไม่รอแล้ว อัดเพิ่มให้อีก ล้านสิทธิ์ทันที ลงทะเบียนได้ถึง 31 พ.ค.นี้ 

0
1393

   โครงการ “TIP ห่วงไทย สู้ภัยโควิด” แจกประกันแพ้วัคซีน ฟรี 1,000,000 สิทธิ์ ของทิพยประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองหากเกิดกรณีภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน จนเกิดอาการโคม่า ทุนประกันคนละ 100,000  บาท หลังจากเปิดโครงการเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากประชาชนลงทะเบียนเต็มครบตามจำนวนในระยะเวลาเพียงสองสัปดาห์ และเพื่อช่วยส่งเสริมให้ประชาชนคลายความกังวลและเกิดความมั่นใจ ในการฉีดวัคซีนโควิด 19 มากยิ่งขึ้น ทิพยประกันภัยจึง เพิ่มจำนวนสิทธิ์ลงทะเบียนในโครงการดังกล่าว ฟรี เพิ่มอีก 1,000,000 สิทธิ์ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 

    ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า บริษัทต้องขอบพระคุณประชาชนที่ให้ความมั่นใจและสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ “TIPห่วงไทย สู้ภัยโควิด” อย่างล้นหลามซึ่งทำให้จำนวนสิทธิ์ที่เราได้ให้ในโครงการ 1,000,000 สิทธิ์ เต็มครบจำนวนอย่างรวดเร็ว ก่อนถึง 31 พฤษภาคม 2564 ตามกำหนดที่เราได้ตั้งใจไว้ แต่ก็ยังมีประชาชนอีกเป็นจำนวนมากที่มีความสนใจและไม่สามารถลงทะเบียนได้ทันได้ติดต่อเข้ามา และเพื่อเป็นการคลายความกังวลเสริมความมั่นใจให้กับประชาชนในการฉีดวัคซีน บริษัทฯ จึงได้ ขยายเพิ่มจำนวนสิทธิ์ ในการลงทะเบียน รับความคุ้มครอง ฟรี ประกันแพ้วัคซีนโควิด 19 กับโครงการดังกล่าวเพิ่มให้อีก 1,000,000 สิทธิ์ รวมตลอดโครงการ 2,000,000 สิทธิ์ โดยสิทธิ์นี้จะให้ความคุ้มครองหากเกิดภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียง จนเกิดอาการโคม่าจากการฉีดวัคซีน ทุนประกัน 100,000  บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 60 วัน นับจากวันที่เริ่มฉีดวัคซีน สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ในโครงการ “TIPห่วงไทย สู้ภัยโควิด” ได้ 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ ผ่านช่องทาง www.Tipinsure.com  ถึง 31 พฤษภาคม 2564 

ทิพยประกันภัย ขอย้ำถึงวัตถุประสงค์ของโครงการช่วยเหลือต่างๆ ของทิพยประกันภัย ซึ่งดำเนินการขึ้นมาหลายโครงการ เรามีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบหรือเดือดร้อนจากการระบาดของไวรัสโควิด 19 ในประเทศไทย ตั้งแต่เริ่มมีการระบาดรอบแรก และสำหรับโครงการ “TIPห่วงไทย สู้ภัยโควิด” นี้ เรามุ่งเน้นที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนรวมถึงเสริมสร้างความมั่นใจและคลายความกังวลจากผลกระทบในการฉีดวัคซีนโควิด 19

เราขอยืนยันว่าโครงการนี้สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ เข้าร่วมโครงการได้ “ฟรี” โดยจะได้รับความคุ้มครองตามรายละเอียดของโครงการ รวมถึงบริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการดำเนินธุรกิจตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี (Good Governance) และยังมีการดำเนินการตามแนวทางของกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลอย่างเคร่งครัดอีกด้วย 

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การที่ประชาชนได้รับการฉีดวัคซีนเป็นจำนวนมากแล้ว จะเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ของชุมชน ลดการแพร่ระบาด ลดความรุนแรงหากติดเชื้อ ลดจำนวนผู้ป่วย ประชาชนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจ และสังคม รวมถึงการใช้ชีวิตเพื่อให้คนไทยได้กลับมาดำเนินชีวิตอย่างปลอดภัยและมีความสุขกันอีกครั้ง แล้วเราจะผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน…ทิพยประกันภัย ห่วงใยเป็นที่สุด