ลาซาด้าฉลองความสำเร็จแคมเปญ 11.11 ปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ ประเทศไทยครองแชมป์ ท็อปสเปนเดอร์สูงสุดในภูมิภาค

0
1662

ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ “Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล เผยข้อมูลนักช้อปไทยช้อปมันส์ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน โดยมีนักช้อปจากกรุงเทพฯ จำนวนมากที่สุดจากทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีผู้ชมลาซาด้า 11.11 ซูเปอร์โชว์ ผ่านไลฟ์บนแอปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 13 ล้านคน รวมถึง Guess It! Kingเกมโชว์ทายราคาก็มียอดการรับชมทั่วภูมิภาคผ่านไลฟ์มากกว่า 1 ล้านวิวเช่นกัน แสดงให้เห็นถึงความตอบโจทย์ของกลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนเมนต์ของลาซาด้า

นายแจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีลตอกย้ำความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยความสำเร็จในทุกมิติไม่ว่าจะเป็นตัวเลขสถิติผู้ซื้อ ผู้ขาย หรือยอดคำสั่งซื้อที่เติบโตอย่างเป็นประวัติการณ์ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของแพลทฟอร์ม ที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ดีที่สุด ขอขอบคุณนักช้อปไทยทุกคนที่สนับสนุนลาซาด้ามาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้แก่วงการอีคอมเมิร์ซ เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมให้พัฒนาไปอีกขั้น

สถิติที่น่าสนใจสำหรับ Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล พบว่า มือถือยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยมียอดขายรวมสูงที่สุดในแคมเปญ 11.11 โดยประเภทสินค้าที่ขายดี 3 อันดับแรก ในแง่ยอดขายรวม ได้แก่ มือถือและแท็บเล็ต, โทรทัศน์ และสินค้าแม่และเด็ก ในขณะที่ประเภทสินค้าที่ขายดี 3 อันดับแรก ในแง่ออเดอร์รวม ได้แก่ ชุดชั้นใน, เสื้อผ้าแฟชั่น และความงาม

สถิติที่น่าสนใจอื่นๆ ในแคมเปญ Lazada 11.11 Biggest One Day Sale ได้แก่

ออเดอร์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดจากทั่วทั้งภูมิภาคในแคมเปญ 11.11 มาจากนักช้อปไทย โดยออเดอร์นั้นมีมูลค่าสูงกว่า 360,000 บาท
3 จังหวัดที่มีจำนวนนักช้อปสูงที่สุด ได้แก่ กรุงเทพฯ, ชลบุรี และสมุทรปราการ
ช่วงเวลาที่มีออเดอร์พุ่งสูงมากที่สุดระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ได้แก่ ช่วง 00.00 – 00.59 ., 23.00 – 23.59. และ 22.00 – 22.59.
ำนวนผู้ชมลาซาด้า 11.11 ซูเปอร์โชว์ ผ่านไลฟ์บนแอปและทีวีทั่วภูมิภาคมากกว่า 13 ล้านคน
Guess It! King เกมโชว์ทายราคาก็มียอดการรับทั่วภูมิภาคผ่านไลฟ์ฟีเจอร์ของลาซาด้ามากกว่า 1 ล้านวิว เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

แชมป์แบรนด์ LazMall ขายดีที่สุดบนลาซาด้าประเทศไทย ในแคมเปญ 11.11

โทรศัพท์มือถือ: Apple
เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน: Philips
แม่และเด็ก: Mamypoko
สินค้าไลฟ์สไตล์: Winner Furniture
สุขภาพและความงาม: L’Oreal Paris
แฟชั่น: Sabina

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังจับมือกับสายการบินไทยเวียตเจท จัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยการมอบบัตรกำนัลจาก Lazada มูลค่า 1,111 บาท เพื่อให้ลูกค้าได้นำมาช้อปในแคมเปญ 11.11 อีกทั้งแจกตั๋วเครื่องบินฟรี 11 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สำหรับผู้โชคดีจากกิจกรรม Lazada Stamp Hunt ล่าเพื่อแลก แจก Voucher ที่จัดขึ้นในแคมเปญ 11.11 นี้เป็นพิเศษอีกด้วย

ติดตามแคมเปญช้อปปิ้งที่น่าสนใจอื่นๆ ของลาซาด้า ได้ที่ Facebook : Lazada Thailand, Twitter: Lazada Thailand และ Application: Lazada