รู้จริง!รู้ลึก เรื่องการวางแผนการเงิน เรียนจบมีงานทำทันที

0
1269

ถึงเวลา! เปิดตัวแพลตฟอร์มการเรียนรู้การวางแผนการเงิน FA STAION วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 13:00น ณ โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพ ห้องบอลรูม ประชาชนทุกสาขาอาชีพ สามารถกดสมัครเรียนรู้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านเว็บไซต์ FA STATION จบครบในที่เดียว โดยวิทยากรระดับประเทศกว่า 30 ท่าน

FA STATION เป็นสถานีการเรียนรู้ด้านการวางแผนการเงินออนไลน์ครบวงจร จากกูรูตัวจริงที่นำประสบการณ์การทำงานที่ประสบความสำเร็จมาแนะนำทั้งภาคทฤษฎี และปฎิบัติ มากกว่า 300 คลิป ตั้งแต่พื้นฐาน ไปจนถึงเรื่องยากๆ โดยผู้เรียนสามารถชมออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถถาม-ตอบ แบบสดๆ ผ่านช่องทางส่วนตัวกับวิทยากรได้อีกด้วย จากแนวคิด “Learn Your Class with Your Master”

วิทยากรจิตอาสาทั้ง 30 ท่าน จากหลากสมาคม องค์กรและ CEO การเงินบริษัทชั้นนำของประเทศ อาทิ คุณชลเดช เขมะรัตนา (นายกสมาคมฟินเทค(TFA) และผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน การลงทุนและเทคโนโลยี), คุณกมลวรรณ สุชาตานนท์ (CEO บลป.โรโบเวลธ์ & FA STATION), คุณพันธ์ศักดิ์ พสุกุลพันธ์ (CEO Wealth24hrs & Co Founder FA STATION), คุณดุษณี เกลียวปฏินนท์ (วิทยากรที่มีประสบการณ์ทำงานด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์และการเป็นนักลงทุน ได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายให้สมาคม องค์กรและตลาดหลักทรัพย์),คุณมงคล ลุสัมฤทธิ์ (นายกสมาคมผู้บริหารธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน GAMA) เป็นต้น

โดยทุกหลักสูตรจะไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับการเรียนรู้เพื่อไปวางแผนให้ตนเองและครอบครัว และไปประกอบวิชาชีพ ที่ปรึกษาการเงินอิสระ นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรพิเศษของวิทยากร ที่เปิดคลาสสอนออนไลน์ในราคาพิเศษสุดๆ ที่ไม่เคยบรรยายที่ไหนมาก่อนให้เลือกเรียนได้ ทุกหลักสูตรถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับประชาชนคนไทยทุกสาขาอาชีพ ทั้งนักเรียน นักศึกษา คนรุ่นใหม่ที่สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มนี้ได้ เรียนรู้ก่อนและก้าวทันโลกการเงิน

คุณชลเดช เขมะรัตนา นายกสมาคมฟินเทคประเทศไทย(TFA) กล่าวว่า “ในโลกการเงินในปัจจุบัน เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันในทุกมิติมากกว่าในอดีต ประชาชนทุกคนเริ่มเรียนรู้การใช้เทคโนโลยีและปรับตัวได้มากขึ้น เเต่ยังไม่มีการเรียนรู้ การสอนอย่างมีระบบ ถึงมีก็ยังมีค่าใช้จ่ายที่สูง ประชาชนขาดโอกาสอีกมากโดยเฉพาะเรื่อง การวางแผนการเงินที่ทุกคน ทุกอาชีพต้องเกี่ยวข้อง ขาดวางแผนการเงินของตนเองและครอบครัว จึงทำให้มีหนี้เสียจำนวนมากเป็นปัญหาในหนี้ภาครัวเรือน ผมจึงขอชื่นชมโครงการFA STATION ที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่เหมาะสมภายใต้การร่วมแรง ร่วมใจการแบ่งปันของวิทยากรจิตอาสาทุกท่าน”

คุณกมลวรรณ สุชาตานนท์ CEO INDEGO & FA STATION ได้กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ของโรคไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดทั่วโลกในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อประชากรทั่วโลก โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนคนไทยทุกสาขาอาชีพได้รับผลกระทบในหลายๆ ด้านโดยเฉพาะในด้านเศรษฐกิจ การตกงานและปัจจุบันระดับหนี้ครัวเรือนของไทยอยู่ในระดับที่น่ากังวล ไม่ว่าจะเทียบกับในอดีตหรือเทียบกับต่างประเทศ โดยข้อมูล ณ สิ้นไตรมาสที่ 3 ปี 2564 ชี้ว่าระดับหนี้ครัวเรือนต่อ GDP ของไทยเพิ่มขึ้นสูงถึง 89.3% และเมื่อเทียบกับต่างประเทศ ไทยมีระดับหนี้ครัวเรือนต่อ GDP สูงเป็นอันดับที่ 12 จาก 70 ประเทศทั่วโลก และสูงเป็นอันดับที่ 2 ในเอเชียรองจากประเทศเกาหลีใต้ นี่คือเหตุผลสำคัญที่เกิดโครงการ FA STATION ที่เป็นสถานีของการเรียนรู้การวางแผนการเงิน สอนให้รู้จริง ทำได้และวางแผนได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นเจตนารมณ์ร่วมกันของวิทยากรทุกๆคนค่ะ”

คุณพันธ์ศักดิ์ พสุกุลพันธ์ CEO Wealth24hrs ในฐานะหัวเรี่ยวหัวแรงของการปั้นแพลตฟอร์มนี้มากว่า2ปีได้กล่าวว่า “เราอยากให้ประชาชนคนไทยทุกสาขาอาชีพ โดยเฉพาะน้องๆ นักศึกษาชั้นปีสุดท้ายได้เรียนรู้ก่อน เพราะคือวัยที่กำลังต้องการข้อมูลในการวางแผนชีวิตเข้าสู่โลกใบใหม่ของการเริ่มต้นทำงาน เริ่มต้นที่จะวางแผนการเงินจากเงินเดือนๆ เเรกของชีวิต ถ้ารู้ก่อนจะได้เปรียบในทุกมิตินับจากวันที่เรารู้ เราสามารถที่จะเตรียมตัว วางแผนชีวิตได้ดี เพื่ออนาคตที่ดีได้ไม่ยาก

นอกจากนี้เเล้ว FA STATION ยังวางแผนการทำงานด้านนี้ เปิดโอกาสในการทำอาชีพที่ปรึกษาการเงินอิสระในช่วงที่รองานประจำ หรือจะทำเต็มตัวได้ทันทีเมื่อจบคอร์สเรียน จึงขอฝากทุกท่านช่วยกันประชาสัมพันธ์ในโครงการนี้ เพื่อช่วยเหลือสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงแพลตฟอร์มดีๆ เช่นนี้ โดยสามารถสมัครเรียนรู้ด้วยตนเองผ่าน

www.FASTATION.co.th โดยเริ่มรับสมัครวันเเรกในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 เป็นต้นไป”