ยูนิโคล่เปิดสาขาแรกที่นครศรีธรรมราช 9 กรกฎาคม ชู ไลฟ์แวร์ คอนเซ็ปต์พร้อมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น

0
2120
 ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น เตรียมเปิดร้านสาขาแห่งแรกที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ชั้น 1 ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 นี้ ถือเป็นร้านสาขาแห่งที่ 54 ของประเทศไทย  และสาขาที่ 6 ในภาคใต้ นอกเหนือจากจังหวัดภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และ สงขลา พร้อมการนำปรัชญา LifeWear (ไลฟ์แวร์) ของยูนิโคล่ ส่งมอบให้กับชาวนครศรีธรรมราชผ่านเครื่องแต่งกายคุณภาพสูง ทื่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ใช้งานได้ยาวนาน ในราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ยังได้ร่วมมือกับวิสาหกิจชุมชนในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นเพื่อนำมาส่งมอบให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ

นางเขมจิรา เทศประทีป  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ด้วยปรัชญา LifeWear ทำให้ยูนิโคล่พัฒนาเสื้อผ้าที่ทำให้คุณภาพชีวิตผู้สวมใส่ดีขึ้นและสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการเสื้อผ้าที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์สำหรับทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน การเปิดร้านยูนิโคล่สาขาล่าสุดที่จังหวัดนครศรีธรรมราชนั้นช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของเราได้สะดวกสบายขึ้นเพิ่มเติมจากการช้อปปิ้งผ่านทางออนไลน์ช่องทางต่างๆ ของเรา ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน  นอกจากนี้เรายังได้นำผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่นมามอบให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการสนับสนุนการสร้างอาชีพให้กับคนในท้องถิ่นด้วย”

ยูนิโคล่ มีความตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งและตอบแทนชุมชนด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากชุมชนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยร่วมมือกับวิสาหกิจชุมชนราโพ ฅนพรุ ชะอวด มอบหลอดรักษ์โลกที่ทำมาจากต้นราโพ แก่ลูกค้า 200 ท่านแรกต่อวัน เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช โดยไม่มียอดขั้นต่ำ ในระหว่างวันที่ 9-11 กรกฎาคม 2564 นี้เท่านั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมสนับสนุนการเสริมสร้างอาชีพให้กับคนในชุมชน และที่สำคัญ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ยูนิโคล่ตั้งใจมอบให้กับชาวนครศรีธรรมราชสำหรับการสนับสนุนยูนิโคล่ในการเปิดร้านแห่งแรกในจังหวัดนครศรีธรรมราช

   นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดร้านสาขาแห่งใหม่ ยูนิโคล่ได้จัดเตรียมโปรโมชันสินค้าราคาพิเศษมากมายเฉพาะยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช พร้อมส่งมอบคำขอบคุณให้ลูกค้าชาวนครศรีธรรมราชอย่างต่อเนื่อง ด้วยกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิจากยูนิโคล่ มูลค่า 990 บาท รับฟรี 1 ชิ้น เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 2,200 บาท ระหว่างวันที่ 9-11 กรกฎาคม 2564 นี้เท่านั้น

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วให้ยูนิโคล่ได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ #UniqloNakhonSiThammarat กับร้านสาขาแห่งใหม่เพื่อชาวนครศรีธรรมราช 9 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป และอย่าลืมดาวน์โหลดยูนิโคล่แอปพลิเคชันไว้ติดตามข่าวสารและโปรโมชันสุดคุ้มเพื่อความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งแบบขีดสุด!

สามารถดูรายละเอียดและโปรโมชันสุดพิเศษเพิ่มเติมได้ที่:

https://www.uniqlo.com/th/th/spl/new-store-nakhonsithammarat 

เกี่ยวกับวิสาหกิจชุมชนราโพ ฅนพรุ ชะอวด

กลุ่มวิสาหกิจชุมชนราโพ ฅนพรุ ชะอวด เกิดจากการรวมตัวกันทำกิจกรรมพัฒนาอาชีพของชาวบ้านท่าสะท้อนและหมู่บ้านใกล้เคียง และการเล็งเห็นถึงประเด็นปัญหาขยะพลาสติกที่ส่งผลกระทบต่อปัญหาโลกร้อนตลอดจนเป็นสาเหตุการตายของทั้งสัตว์บกและสัตว์น้ำ ทั้งยังถือเป็นการเสริมสร้างอาชีพและรายได้ให้กับคนในชุมชน โดยหลอดรักษ์โลกราโพผลิตขึ้นจากต้นราโพซึ่งเป็นพืชที่มีความเกี่ยวข้องกับชาวปักษ์ใต้มายาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยในภาคกลางเรียกต้นราโพว่า แขม ส่วนภาษาอังกฤษจะใช้คำว่า river cane หรือ water bamboo ลำต้นมีลักษณะเหมือนกับไม้ไผ่แต่มีความแข็งแรงน้อยกว่า

โดยปัจจุบัน กลุ่มวิสาหกิจชุมชนราโพยังคงเดินหน้าพัฒนาและเพิ่มกำลังการผลิตหลอดรักษ์โลกราโพซึ่งคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรค์ผลิตภัณฑ์จนถึงบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากต้นกล้วยที่เก็บเกี่ยวแล้ว เพื่อลดผลกระทบและการทำลายสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิสาหกิจชุมชนราโพและหลอดรักษ์โลกราโพได้ที่:

Facebook Page: หลอดดูดธรรมชาติ หลอดราโพ ตราฅนพรุ ชะอวด

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear 

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น 

 เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง 

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่อยู่ในเครือฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.01 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น  

  ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com