ยูนิซิตี้ แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไบออส ไลฟ์ เอส”

0
1210

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไบออส ไลฟ์ เอส (Bios Life S)” มีส่วนประกอบที่สำคัญจาก ใยอาหารสูตรเฉพาะ (Fiber Blend) ไฟโตสเตอรอล (Phytosterols) เบต้า กลูแคน (Beta Glucan) โพลิโคซานอล (Policosanol) และส่วนผสมที่สำคัญอื่น ๆ อีกหลายชนิด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อระบบการเผาผลาญของร่างกาย ซึ่งจะช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลเข้า สู่กระแสเลือด โดยจะช่วยลดการพุ่งสูงขึ้นของอินซูลินได้อย่างมีประสิทธิภาพ Fiber Blend ใยอาหารสูตรเฉพาะชนิดที่ละลายน้ำได้  มีส่วนช่วยในการดักจับน้ำดี และคอเลสเตอรอลส่วนเกิน Phytosterols ช่วยขัดขวางกระบวนการดูดซึมของคอเลสเตอรอล Policosanol ปรับสมดุลการสังเคราะห์คอเลสเตอรอลที่ตับให้เหมาะสม และ Beta Glucan ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือด และกระตุ้นการสร้างระบบภูมิต้านทานตามธรรมชาติของร่างกาย

ดังนั้นการเลือกใช้ ใยอาหารสูตรเฉพาะ ร่วมกับการรับประทานอาหารตามปกติ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลสุขภาพและรูปร่าง โดยให้ความรู้สึกที่ดีมีความสุขในการดูแลตัวเอง และนี้ก็เป็นอีกตัวช่วย  ที่สำคัญในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

    สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777 

Facebook: Unicity Thailand

IG: Unicity_Thailand

Line: @unicity