ยูนิซิตี้ เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว Neigene Evolution ชะลอริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มความต้องการของผิวอย่างล้ำลึก

0
1315

 บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลสุขภาพผิวที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวอย่างล้ำลึกด้วย Neigene Evolution ทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ ที่ผสมผสานคุณสมบัติสุดพิเศษ ซึ่งจะมอบผลลัพธ์ที่ผิวของคุณต้องการโดยเฉพาะ ผิวสุขภาพดีจะประกอบด้วยความชุ่มชื้นประมาณ 70% โปรตีน 20% และไขมัน 10% โดย PENTA-2S ActivatorTM เป็นส่วนผสมที่ยูนิซิตี้คัดเลือกเฉพาะ เพื่อมอบองค์ประกอบของผิวสุขภาพดี ขั้นสูงสุด 5 ประการ ได้แก่ ความชุ่มชื้น โปรตีน ไขมัน ไมโครไบโอมหรือจุลินทรีย์ธรรมชาติบนผิวที่มีสุขภาพดี พร้อมสารอาหารสำคัญอย่างวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ

        โดยผลิตภัณฑ์ Neigene Evolution จะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม จำนวน 8 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

กลุ่มชำระล้างคราบเครื่องสำอาง จำนวน 3 ผลิตภัณฑ์

  1. Neigene Evolution Lip & Eye Remover
  2. Neigene Evolution Makeup Remover Oil
  3. Neigene Evolution Foaming Cleanser

กลุ่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึก จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์

  1. Neigene Evolution Toning Lotion 
  2. Neigene Evolution Line Correction Day Care Night Care
  3. Neigene Evolution Expert Ampoule
  4. Neigene Evolution Intense Care
  5. Neigene Evolution Rich Care     

        Neigene Evolution ปฏิวัติวงการตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ประกอบด้วย PENTA-2S ActivatorTM ส่วนผสมล่าสุดที่คัดเลือกโดย Unicity Science มีองค์ประกอบสำคัญอันทรงคุณค่า ซึ่งได้แก่ กรดไฮยาลูรอนิก โปรตีนจากถั่วเหลือง และ นม รวมถึงกรดไขมันไม่อิ่มตัวจากน้ำมันเมล็ดพืช โดยวิทยาการล่าสุดด้านการบำรุงผิวพิสูจน์แล้วว่า ไมโครไบโอมของผิวหรือจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบบนผิวสุขภาพดีเป็นปัจจัยสำคัญต่อผิวที่อ่อนเยาว์ PENTA-2S ActivatorTM จึงประกอบด้วย พรีไบโอติกและโพรไบโอติก (จากแล็คโตบาซิลลัส) ที่สนับสนุนการทำงานของไมโครไบโอมของผิว นอกจากนี้ แร่ธาตุจากเกลือทะเลและสารต้านอนุมูลอิสระจากวิตามินเอ ซีและอี ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์อย่างที่คุณต้องการ PENTA-2S ActivatorTM จึงเป็นสารอาหารสำคัญสำหรับการดูแลผิว ซึ่งตอบสนองหลากหลายความต้องการของผิวในแบบที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วไปมักมองข้าม

        ไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์ทุกสูตรจะผ่านการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดสำหรับตามความต้องการเฉพาะของผิว แต่ยังได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถให้ผลลัพธ์ในการชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ การมีผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ซึ่งหลายผลิตภัณฑ์ใช้แล้วอาจเสี่ยงต่อการระคายเคืองผิว แต่ Neigene Evolution ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่ระคายเคืองโดยผ่านการทดสอบทางด้านผิวหนังจากประเทศเกาหลีใต้ จึงทำให้สามารถใช้ Neigene Evolution ได้อย่างมั่นใจเพราะอ่อนโยนต่อผิวและให้ผลลัพธ์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และมอบความประทับใจมากที่สุด

        สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777