ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล  ได้รับสิทธิบัตรที่เป็นเทคโนโลยีช่วยควบคุมการทำงานของยีน โดยคิดค้นขึ้นเพื่อส่งเสริมการแสดงออกของยีนอย่างเหมาะสม

0
1303

ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพได้รับการขึ้นทะเบียนสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาสำหรับนวัตกรรมกระบวนการที่ใช้เทคโนโลยีจีโนมซูติคอล เลขที่ 10,426,756 B2. โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ยื่นคำขอจดสิทธิบัตรเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562

     สารสำคัญที่ได้จดสิทธิบัตรนี้ ประกอบไปด้วยเมแทบอไลต์ทุติยภูมิ 10 ชนิด​เมแทบอไลต์ทุติยภูมิ คือ “สารพฤกษเคมี” หรือ “ไฟโตเคมิคัล” ที่มีสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพ (bioactive compounds) ซึ่งงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระบุว่าสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพเหล่านี้ สามารถช่วยคงไว้ซึ่งการแสดงออกของยีนที่มีสุขภาพดีในร่างกายได้

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับสิทธิบัตรในครั้งนี้ ซึ่งจำนวนสิทธิบัตรที่เราได้รับกำลังเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ” นายสจ๊วต ฮิวจส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของยูนิซิตี้กล่าว “นี่เป็นสิทธิบัตรฉบับที่ 2 ที่เราได้รับในช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือน ทั้งหมดนี้เป็นผลงานของทีมนักวิทยาศาสตร์ระดับโลกและทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเรา”

เทคโนโลยีจีโนมซูติคอลของยูนิซิตี้ เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ Unicity Core Health ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับชีวิตประจำวัน มีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ คิดค้นขึ้นมาเพื่อส่งเสริมสุขภาวะโดยรวม ด้วยสิทธิบัตรที่ควบคุมการทำงานของยีนโดยการส่งเมแทบอไลต์ รวมทั้งสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพอื่นๆ ให้กับร่างกายในแต่ละช่วงเวลาของวัน

“ทีมนักวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้พัฒนานวัตกรรมด้านสุขภาพระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้งด้วยวิทยาการทันสมัย รวมทั้งส่งเสริมรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ช่วยให้มีสุขภาพดี” นายสจ๊วต ฮิวจส์ กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ทำให้ยูนิซิตี้ยังคงยืนหยัดอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรม”

ที่มา : https://www.prnewswire.com/news-releases/unicity-international-announces-issuance-of-a-composition-of-matter-patent-for-its-gene-regulation-technology-301235541.html.

สามารถเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้ ได้ที่เว็บไซต์

www.unicity.com และ www.unicityscience.org

ข้อความข้างต้นยังไม่ได้รับการประเมินจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา  

ผลิตภัณฑ์ Unicity Core Health ได้รับการขึ้นทะเบียนโดย USFDA และไม่ได้ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรค