ยูนิซิตี้สนับสนุนคนไทยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายต้านไวรัส

0
3067

    ยูนิซิตี้ ส่งเสริมคนไทยเน้นการเอาใจใส่และดูแลระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงห่างไกลจากโรค เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ในแต่ละวันเราอาจสัมผัสกับเชื้อโรคโดยไม่รู้ตัวเพราะเชื้อโรคมีอยู่มากมาย ดังนั้นร่างกายที่แข็งแรงจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งจึงต้องพร้อมรับมืออยู่เสมอ

    

ทั้งนี้ ระบบภูมิคุ้มกัน (Immune System) เป็นหนึ่งในกลไกการทำงานของร่างกายซึ่งมีหน้าที่ดูแลและป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้อในร่างกายมนุษย์ไม่ว่าจะเป็นเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย หรือเชื้อโรคอื่นๆ และยังมีหน้าที่ในการกำจัด ป้องกันการเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติต่างๆ อีกด้วย โดยวิธีเสริมภูมิคุ้มกันเพื่อต้านไวรัสสามารถทำได้โดยการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ลดหวาน มัน เค็ม พร้อมเพิ่มการรับประทานผักและผลไม้หลากหลายสี เสริมด้วยสารอาหารสูตรเฉพาะที่มีวิตามินซีและสารพฤกษเคมีจากผักผลไม้ที่มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบในร่างกาย  รวมถึงการรับวิตามินดีเพิ่มเติมจากแสงแดด เพียงครั้งละ 15 นาที ในช่วงเวลาที่แดดไม่จัดจนเกินไป วิตามินดีมีความสำคัญต่อการทำงานอย่างสมดุลของระบบภูมิต้านทานโรค รับประทานสังกะสีให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกายจากอาหารต่างๆ พร้อมทั้งรับประทานอาหารกลุ่มที่ให้จุลินทรีย์โปรไบโอติกส์อย่างสม่ำเสมอ

เพราะความสำคัญของระบบภูมิคุ้มกัน ทีมนักวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้จึงได้คิดค้นและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพจำนวนมากเพื่อเป็นทางเลือกในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันสูตรเฉพาะที่รวมสารจากธรรมชาติ อาทิ วิตามินซี วิตามินและแร่ธาตุ สารพฤกษเคมี รวมไปถึง น้ำมันปลาซึ่งมีส่วนประกอบของวิตามินอีที่สูง และจุลินทรีย์ชนิดดี ซึ่งปัจจุบันมีผลการวิจัยหลายฉบับที่ยืนยันถึงประโยชน์ต่อสุขภาพเกี่ยวกับการลดการอักเสบและลดความเครียดของเซลล์ ซึ่งมีผลต่อสุขภาพที่ดีของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

     สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่ (ถนนรัชดาภิเษก) และศูนย์ DSC ที่ร่วมรายการทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

ติดตามข้อมูลยูนิซิตี้ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่

Website:     https://www.unicity.com/tha/

Facebook:     Unicity Thailand

Instagram:     Unicity_Thailand