“ยูซานา” โชว์รางวัลใหญ่การันตีระดับโลก ดัน “โปรกลูคามูน” ชิงตลาดอาหารเสริม

0
3160

“ยูซานา” ปลื้มซิวรางวัลระดับโลก สานต่อปณิธาน “สุขภาพดีทั่วโลก” เตรียมส่ง “โปรกลูคามูน” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่เป็นเรือธงลงสนามสู้ศึก หวังชิงเค้กส่วนแบ่งตลาดอาหารเสริมเพิ่ม พร้อมร่วมยินดีกับนักธุรกิจที่ก้าวขึ้นสาตำแหน่งใหม่ และเชิดชูเกียรติ 2 นักธุรกิจยูซานาไทย “ดีกรีระดับอินเตอร์” หมอสุเมธ-กัลยาณี ที่ทำรายได้สูงสุดคว้าตำแหน่ง “Million Dollar Club” ก้าวเข้าสู่สมาชิกคลับเงินล้าน

คุณสาริณี เสฐียรภัคกุล” ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 27 ปี ยูซานาอิงค์ ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่เพื่อผู้บริโภคให้มีสุขภาพดี จากความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ของผู้บริโภคที่มีต่อยูซานา ส่งผลให้เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกในวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ และได้รับรางวัลมากมายมาแล้วทั่วโลก

โดยตัวอย่างรางวัลใหญ่ระดับโลก ได้แก่ รางวัล Company of The Year จาก Stevie Awards ที่ยูซานาได้ชื่อว่าเป็น “บริษัทที่ดีที่สุดแห่งปี” รวมถึงได้รับเลือกให้ยูซานาเป็น 1 ใน 100 บริษัทขายตรงชั้นนำทั่วโลกจาก Direct Selling News Global 100 , รางวัล #1 Rated Direct Selling Brand Based on Customer Satisfaction จาก ConsumerLab dot com ที่จัดอันดับให้ยูซานาให้เป็นแบรนด์ขายดีที่สุดอันดับ 1 ที่ลูกค้าพึงพอใจ จึงเป็นเครื่องการันตีทั้งด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และด้านวิทยาศาสตร์ของยูซานา จนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์จากนักกีฬาชั้นนำทั่วโลก รวมถึงนักกีฬาโอลิมปิกกว่า 3,000 คนทั่วโลก

นอกจากความเป็นหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์แล้ว ยูซานายังให้ความสำคัญกับการตอบแทนคืนสู่สังคม โดยตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา ได้มอบอาหารให้กับผู้ขาดแคลนมากกว่า 40 ล้านมื้อ ใน 26 ประเทศ จนได้รับการยอมรับจากสมาคมขายตรงโลก (DSA) มอบรางวัล Vision for Tomorrow Ethos Award ซึ่งเป็นรางวัลธุรกิจขายตรงตัวอย่างที่ทำเพื่อสังคม และรางวัล Best Nutritional Supplements Manufacturer ที่ได้จาก Biotechnology Awards ถึง 2 รางวัลด้วยกัน จึงเป็นเครื่องการันตีเหตุผลที่ว่ายูซานาเป็นบริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุด

“ นอกจาก 5 รางวัลใหญ่ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยูซานายังได้รับรางวัลจากองค์กรต่างๆ ทั่วโลกอีกมากกว่า 700 รางวัล ซึ่งเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยมและการันตีได้ว่า เราเป็นผู้นำด้านวิทยาศาสตร์และสุขภาพอย่างแท้จริง ภายใต้การขับเคลื่อนสู่เป้าหมายใหญ่ของธุรกิจยูซานาทั่วโลกที่มีร่วมกัน คือ การเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน และนำพาไปสู่การเติมความสมบูรณ์ให้กับทุกครอบครัวมีสุขภาพดีที่สุดในโลก”

ส่วนทางด้านภาพรวมของยูซานา ประเทศไทยนั้น คุณสาริณี ยังได้กล่าวถึง เพิ่มเติมว่า ภาพรวมในไตรมาส 3 ของปี 2562 นี้ บริษัทฯ ยังคงมีอัตราการเติบโตระดับทรงตัว เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา เนื่องจากปัจจัยภายนอกหลายๆ ส่วน โดยเฉพาะเรื่องของการชะลอตัวทางเศรษฐกิจภายในประเทศ ที่มีทิศทางยังไม่นิ่งมากนัก ส่งผลต่อการเติบโตในหลายๆ ภาคธุรกิจ รวมถึงธุรกิจขายตรงด้วยเช่นกัน

ดังนั้น ทิศทางในช่วง 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 บริษัทฯ ได้วางแผนดำเนินการณ์กระตุ้นยอดขายให้เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยจะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารเสริมตัวใหม่ “โปรกลูคามูน” เข้ามาทำตลาดภายในประเทศไทย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ช่วยในเรื่องของการเสริมภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ ที่ได้จากการสกัดยีสต์ขนมปังร่วมกับ “เห็ดหลินจือ และเห็นชิตาเกะ” ที่มีสรรพคุณทางการแพทย์ ที่ช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และมีผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์มารองรับ ตลอดจนมีการผสมผสาน “ซิ้งค์” แร่ธาตุที่จำเป็นในการดูแลระบบภูมิต้านทานของร่างกาย ช่วยลดอุบัติการณ์ในการเป็นไข้หวัดและต้านการติดเชื้อได้อีกด้วย โดยจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ภายในงานประชุม Usana Thailand Business Summit 2019 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

ทั้งนี้ ภายในงานประชุม Usana Thailand Business Summit 2019 บริษัทฯ ยังได้จัดงานแสดงความยินดีให้กับนักธุรกิจที่ก้าวขึ้นสูงตำแหน่งระดับสูงสุด Diamond Director คนใหม่ ได้แก่ “นพ.จรุงศักดิ์ และคุณนุสรา อัศวเมธาพันธ์” และตำแหน่ง Gold Director ทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ รศ.ดร.วีรชัย อัศวเมธาพันธ์, พญ.สิริรัตน์ อัศวเมธาพันธ์, คุณทิพวัลย์ ลีธีระประเสริฐ และคุณพัตร์ชัย เรือนสิทธิ์

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งความภาคภูมิใจสูงสุดของยูซานา ประเทศไทย ที่ 2 นักธุรกิจได้รับการแสดงความยินดีในฐานะสมาชิกคลับเงินล้าน “Million Dollar Club Member” ได้แก่ นายแพทย์สุเมธ มะฮาด ผู้นำระดับ Executive 3 Star Diamond Director และคุณกัลยาณี วงศ์ขัติยะ-นพ.ประภาส กอบกู้วัฒนา ผู้นำระดับ Diamond Director และ Executive Diamond Director ที่สามารถทำคุณสมบัติ Millions Dollar Club Member ได้เช่นกัน ซึ่งนักธุรกิจทั้ง 2 ท่านนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายได้เช่นกัน

สำหรับ นักธุรกิจที่จะได้เป็นสมาชิก Millions Dollar Club นั้น จะต้องสร้างรายได้จากการทำธุรกิจยูซานาให้ได้ถึง 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 33 ล้านบาท ภายในระยะเวลาการทำธุรกิจไม่เกิน 10 ปี อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันนี้มีนักธุรกิจยูซานาจากทั่วโลกที่สามารถก้าวสู่ทำเนียบเงินล้าน Millions Dollar Club ได้เพียง 700 คนเท่านั้น และเป็นคนไทย 2 คนแรกที่สามารถประกาศเกียรติศักดิ์ของคนไทยให้ดังไกลไปถึงต่างประเทศได้