มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย  เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนฯ

0
1357

มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย  ตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษา พร้อมส่งเสริมนักศึกษาสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับการตลาดและธุรกิจ ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ โดยพร้อมให้การสนับสนุนทุนการศึกษาต่อเนื่อง เพื่อให้นิสิตนักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือก ได้จบการศึกษาเป็นบัณฑิตคุณภาพ เป็นอนาคตของแวดวงนักการตลาดไทย

ทางมูลนิธิฯ จึงเปิดรับสมัคร นักศึกษาทุนต่อเนื่อง ประจำปี 2564  จำนวน  8 ทุน  โดยจะให้การสนับสนุนการศึกษา จำนวน 36,000 บาท ต่อปี  ต่อเนื่องจนจบการศึกษา (ภายใน 4 ปี) โดยไม่มีข้อผูกมัดในการใช้ทุนใดๆ   พร้อมโอกาสให้ผู้รับทุนสามารถรับโอกาสดีๆ เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาหลักสูตรต่างๆ กับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ 

ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ทุนนี้ให้โอกาสที่มากกว่าค่าเล่าเรียนทั่วไป นอกจากจะได้รับทุนการศึกษาเพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองแล้ว ผู้ได้รับทุนยังได้รับโอกาสสร้างประสบการณ์นอกห้องเรียน โดยสามารถเข้าร่วมสัมมนาและอบรมในหลักสูตรต่างๆ ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยังได้ร่วมเครือข่ายนักการตลาดรุ่นใหม่ของสมาคมการตลาดฯ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับเพื่อนๆ และรับคำปรึกษาต่างๆ จากรุ่นพี่นักการตลาดมืออาชีพอีกด้วย นอกจากจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้ครอบครัวในสถานการณ์เช่นนี้ แล้วยังเสริมความได้เปรียบด้านวิชาชีพให้แก่นักศึกษาอีกด้วย จึงอยากให้น้องๆ นิสิต นักศึกษาที่เรียนเกี่ยวเนื่องกับวิชาการตลาด และการบริหารธุรกิจ สมัครมากันเยอะๆ

รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายน 2564

ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่  https://www.marketingthai.or.th/mat-scholarships-2021

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร. 026797360