“มูลนิธิมาดามแป้ง” ส่งทีมอาสากล้าใหม่ ลงพื้นที่อยุธยารอบสอง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

0
661

มูลนิธิมาดามแป้ง ส่งทีมอาสากล้าใหม่ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมมาเป็นระยะเวลา 3 เดือน ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน และดำเนินชีวิตด้วยความลำบาก ทีมอาสากล้าใหม่ ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและเสื้อยืดอาสากล้าใหม่ จำนวน 300 ตัว นอกจากนี้ยังได้ช่วยทีมอาสากู้ภัยในพื้นที่ร่วมจัดทำข้าวกล่อง เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ประสบภัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนอีกทางหนึ่ง

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานกรรมการ มูลนิธิมาดามแป้ง กล่าวว่า “มูลนิธิฯ ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุกทกภัยต่อเนื่อง โดยได้ร่วมกับ เมืองไทยประกันภัย สนับสนุนสิ่งของที่บรรจุในถุงยังชีพ เพื่อมอบให้แก่ผู้ประสบภัย แม้สถานการณ์ปีนี้ อาจไม่หนักเท่าปี 2554 แต่ชาวบ้านหลายครัวเรือนยังต้องเผชิญกับสภาพความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก ซึ่งมูลนิธิฯ ได้ลงพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นครั้งที่ 2

เนื่องจาก อยุธยา เป็นพื้นที่รับน้ำ และตอนนี้ปริมาณน้ำในบางพื้นที่ยังคงท่วมสูงอยู่ มูลนิธิฯ จึงอยากให้ความช่วยเหลือกระจายไปในหลายอำเภอ“แป้งขอเป็นหนึ่งกำลังใจ แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม และต้องขอขอบคุณทีมอาสากล้าใหม่ และ หน่วยงานอาสาในพื้นที่ทุกคน ที่ต่างทำงานอย่างหนัก และร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน มูลนิธิมาดามแป้ง หวังให้ทุกส่วนของสังคมไทย มีโอกาสช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เป็นส่วนเติมเต็มเล็กๆ ได้มอบความสุขและรอยยิ้ม สร้างความอุ่นใจให้สังคมได้เสมอ เมื่อยามเกิดภัย”

มูลนิธิมาดามแป้ง พร้อมร่วมแบ่งปันทุกการให้ในสังคมไทย โดยทุกท่านสามารถร่วมสมทบทุนสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิมาดามแป้งได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 092-2-64095-5 เพื่อสร้างสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน #ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน